เกิดเป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ออกมาพูดถึงเรื่องว่ามีคนช่วยเหลือตนหลายคน ทั้ง อั้ม พัชราภา, บุ๋ม ปนัดดา แต่มีไปพาดพิงว่ามีดาราคนหนึ่งไม่เคยช่วยเหลือ และไปพูดออกสื่อ ทำให้หลายคนเดาว่าเป็น ย จ ร น ม น จ หรือ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

งานนี้ทำให้เกิดความเข้าใจผิดเป็นวงกว้าง จนสาว ยุ้ย จีรนันท์ ออกมาไลฟ์สดชี้แจงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากนั้นโซเชียลก็เสียงแตกทันที หลังจากชาวเน็ตออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ป้าแมว ไม่ควรพูดพาดพิงถึงยุ้ย 

โดยความเห็นส่วนใหญ่จากชาวโซเชียลได้ระบุว่า "ชั้นงงกับป้าแกอยู่นะ คือมาเอาไร ดาราคนนั้นเค้าเป็นลูกเป็นหลานหรือเป็นหนี้บุญคุณอะไรป้าแกเหรอ ถึงต้องมาคาดหวังกับเค้าจนต้องเอาเรื่องมาออกสื่อ #ป้าแมว #ป้าแมวดาวพระศุกร์,

จากที่พูดวันนั้น "นางเอกค่ะ นางเอกบ้างนางไม่เอกบ้าง ตัว ย.ใช่มั้ย ไปทำการบ้านกันมา ไปดูกันเอง" หัวเราะชอบใจ กับที่พูดวันนี้ "ไม่ได้หมายถึงยุ้ย ไม่ได้เอ่ยชื่ออย่าเดาสิ ไม่ได้หมายถึงดารา หมายถึงทั่วไป ตัวอักษรย่อมาได้ยังไงไม่รู้" รับบทนางมึน นางไม่รู้เรื่อง #ป้าแมว #ยุ้ยจีรนันท์,

...

มนุษย์ป้าไม่ใช่แค่อายุนะนิสัยด้วย คำพูดว่าไม่โกรธเนี้ยให้เป็นฝั่งยุ้ยเขาพิจารณาเหอะป้า แล้วพิธีกรคือต้องการอะไรคำถามแนขนาดนั้น รับบริจาคจนคิดว่ามันเป็นหน้าที่ที่เขาต้องทำให้เหรอ คาดหวังกับลูกคนอื่นมากกว่สลูดตัวเองอีก #ป้าแมว,

อ่านเรื่อง #ป้าแมว แล้วรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย หงุดหงิด 1 ในอดีต คุณมีอาชีพที่สร้างรายได้ได้เยอะพอสมควร แต่คุณไม่มีวินัยทางการเงินพอที่จะเก็บสะสม หรือแม้แต่พึงสังวรว่าอาชีพดารา เป็นอาชีพที่รายได้ไม่มั่นคง หลังๆ เห็นดาราตกอับออกมาใช้วิธีนี้เยอะมากๆ"

และล่าสุดจากกระแสดราม่าต่างๆ ที่ประดังเข้ามาหา ป้าแมว ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาขอโทษกลางรายการดัง และชี้แจงว่าไม่ได้พูดถึง ยุ้ย จีรนันท์ และไม่ได้พูดดาราคนไหน ตอนนี้วอนสังคมหยุดพูดถึงเรื่องนี้ เพราะคอมเมนต์ต่างๆ จากชาวเน็ตทำให้เธอต้องรู้สึกจิตตก.

...