เห็นโหดๆ แต่อยู่ในโหมดคิตตี้ สำหรับ ปีเตอร์ คอปไดเรนดัล เพราะหลังจากที่ยอมรับว่าตอนนี้หัวใจสีชมพู มีสาวคุยอยู่ เจ้าตัวก็ดูแฮปปี้กับความรักครั้งนี้สุดๆ 

ล่าสุด มานั่งเปิดใจให้ 2 สาว นิวเคลียร์-อุ้ม ล้วงลึกในรายการห้องเชือด งานนี้ปีเตอร์เลยได้โชว์มุมความน่ารักและขี้อ้อนเวลาอยู่กับแฟนให้ทุกคนได้เห็น และต้องบอกว่า รักครั้งนี้ปีเตอร์นั้นคลั่งสุดๆ  

เป็นคนคลั่งรักเหรอ คลั่งรักจนเพื่อนเลิกคบ?

ก็ถือว่ามีความสุขอยู่ ผมโสดมานานหลายปีพอมีความรู้สึกดีๆ ก็อยากอยู่กับความรู้สึกแบบนี้เยอะๆ 

เห็นเป็นผู้ชายลุยๆ เสียงใหญ่ๆ เท่ๆ แต่เวลาอยู่กับแฟนเป็นโหมดแมว? 

ที่รักหิวข้าวมั้ยครับ (พูดเสียงน่ารัก) จริงๆ ไม่เคยเป็นแต่ว่าพอเจอคนนี้แล้วมันมุ้งมิ้งไปหมดเลย (ยิ้ม) เขาเป็นสาวเก่ง เป็นสาวสตรอง ปกติเขาก็ไม่น่าจะมุ้งมิ้งมากนะ แต่เขาเลี้ยงแมวเหมือนผม เวลาเล่นกับแมวก็จะมีเสียงสอง เขาก็มีโหมดนี้มาใช้กับผม และผมก็ใช้กับเขา ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารักมาก (ยิ้ม) และที่ประทับใจมากจริงๆ ก็คือ เป็นคนที่มารยาทดีมาก 

...

เพื่อนเม้าท์มาว่าเวลาคุยโทรศัพท์ก็จะชอบทำจุ๊บๆ? 

ก็นิดนึง (ยิ้มเขิน) ก็ทำเสียง จุ๊บๆ (ยิ้ม) ไว้คุยกันนะที่รัก จุ๊บๆ 

พาเจอลูกๆ ยัง? 

ยัง คือเขาเป็นคนที่รักเด็กนะ เขาก็บอกว่าเขาก็อยากเจอนะ แต่มันก็มีหลายอย่างที่ต้องคำนึงนึกถึง เขาก็บอกว่าไม่อยากให้เกิดปัญหาอะไรหรอก 

จะบอกลูกยังไง? 

จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนชอบปิดบัง คือคุยกับลูกผมจะไม่โกหก แพนเตอร์ 8 ขวบ พูม่า 7 ขวบ ก่อนเจอก็เคยคุยกับลูกเรื่องแฟน ก็ถามแซวว่ามีแฟนหรือยัง เขาก็เผากันเองใหญ่เลยนะว่า พูม่าบอกว่าพี่แพนเตอร์มีแฟนแล้ว พูม่าก็มี แต่เลิกกันแล้ว ก็ถามเล่นๆ ว่าถ้าปะป๊าจะมีแฟนได้มั้ย เขาก็มองหน้ากันแป๊บนึงแล้วบอกว่าได้ครับ