เป็นเพื่อนซี้สนิทกันก็นานหลายปีแต่บางคนยังไม่รู้ ที่สำคัญคือทั้ง มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิกกี้ ณฉัตร ยังเป็นคอบอลเหมือนกันอีกจึงนำสองซุปตาร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย มาร่วมเติมเต็มคำว่าเพื่อนกันได้อย่างลงตัวในผลงานโฆษณาชิ้นแรกของทั้งคู่ ภายใต้แคมเปญโฆษณาชุด “ได้เวลารวมตัวคอบอล”

งานนี้น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง นำทีมโดยนายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง จึงเนรมิตบริเวณลานอีเดน กลางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นสนามฟุตบอลเก๋ๆ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาฟุตบอลใหม่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างฟุตบอล เพื่อน และน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง

งานนี้สองเพื่อนซี้คอบอล มาริโอ้ และนิกกี้ เปิดตัวบนโซฟาสีเขียวซึ่งเป็นกิมมิกในงาน และเป็นพาหนะของทั้งสองหนุ่มในโฆษณาฯ เพื่อรวมตัวเพื่อนๆ คอบอลจากที่ต่างๆ ให้มาอัปโมเมนต์การเชียร์ฟุตบอลให้สนุกและพิเศษกว่าใคร

งานนี้นอกจากพูดคุยในฐานะเพื่อนซี้ที่เป็นคอบอลด้วยกันแล้ว ทั้งสองหนุ่มยังเล่าถึงเบื้องหลังความประทับใจในการถ่ายทำโฆษณาชุดได้เวลารวมตัวคอบอล และโชว์สกิลคอบอลขั้นเทพเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

...

...