ประสบความสำเร็จสูงสุดสมบูรณ์แบบ “คินน์พอร์ช” (KinnPorsche The Series) ปรากฏการณ์พุ่งทะยานวายที่เกิดขึ้น

ไม่เพียงแค่โด่งดังปังเปรี้ยงในประเทศไทย แต่ยังทะยานไกลไปถึงระดับสากลขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก ติดอันดับบน “เวยป๋อ-เวยโป๋” (Weibo) ของจีนเกือบทุกตอน ได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศและเสียงชื่นชมขรมก้องจากแฟนคลับทั่วโลก

คู่รักนักแสดงวายที่ยังฉายแสงไสวกล้ามาจนถึงวินาทีนี้ ของซีรีส์วายสุดระห่ำแซ่บร้อนเริงแรงแห่งปี “มาย–ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” และ “อาโป–ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์”

อาโปบอกว่า “อาชีพนักแสดง” คืออาชีพที่เป็น “ครู” ของเขา ซึ่งเขาคงหาโอกาสแบบนี้จากอาชีพอื่นได้ยาก ขณะที่มายบอกว่า การแสดงสอนให้เขาทำความเข้าใจผู้อื่นได้ลึกซึ้ง

ทั้งคู่ต่างมีมุมรู้สึก-มุมคิด-มุมไตร่ตรอง-มุมมองและพัฒนาการในการทำงานที่ “สุขุมลุ่มลึก” การฝึกสมาธิเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในการทำงานการแสดงของอาโป

ขณะนี้เขาทั้งสองกำลังสนานสนั่นสนุกชีวิตกับประสบการณ์ใหม่ๆในภาพยนตร์พีเรียดเรื่องใหม่ที่จะออนแอร์ในปี 2566 นี้ อาโปและมายได้มาจอยแจมแยมประกบคู่กันอีกครั้ง

อาโปรับบท “นายรำ” ส่วนมายรับบท “คนตีตะโพน” ผลงานรังสรรค์สร้างของ “บี ออน คลาวด์” (Be On Cloud) เป็นการรวมตัวของทีมงานคนไทยที่มีผลงานระดับโลก และพลอตเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่ เป็นแง่มุมที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน

หนังเรื่องนี้จะถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม โดยทีมงานมีเป้าหมายจะนำไปฉายตามเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆทั่วโลก จึงเป็นโปรเจกต์ที่ทั้งคู่ตื่นเต้นมาก

ขอส่งพลังรัก พลังหวัง พลังชีวิตพลังหัวใจให้เกินร้อยในทุกๆก้าวย่างเก่งกล้าและแกร่งมั่นครับ “มายอาโป” คู่วายโตโลกจารึก

...

“ดร.ศาสตร์ธนิก จุลมณี”

‘‘แจ๋วริมจอ’’
jaewrimjor@gmail.com 

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ