จากก่อนหน้านี้ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ ได้เคยมีประเด็นการสั่งของกับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย เรื่องการสั่งของแล้วได้ของไม่ครบ แม้จะทวงถามแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จนต้องโพสต์และเป็นข่าวดังในช่วงที่ผ่านมา แต่จากนั้นประเด็นของ น้ำเพชร ก็ได้รับการแก้ปัญหาจากทีมงานของ พิมรี่พาย เรียบร้อยแล้ว
ล่าสุด น้ำเพชร ได้เจอลูกค้าของ พิมรี่พาย ทักมาหาเพื่อสอบถามว่า จะตามของยังไงดี ให้แอดไลน์ไหนไปถาม เลยทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับเหตุการณ์นี้ เพราะที่ผ่านมาเคยเจอลูกค้าของแม่ค้าออนไลน์คนดัง ทักมาสอบถาม ตามของเรื่อยๆ
...
และ น้ำเพชร ก็ได้โพสต์ข้อความเพื่อชี้แจงให้ทราบกันชัดๆ ว่า อย่ามาตามของกับตนเอง เพราะไม่ได้เป็นแอดมินร้าน ให้ไปตามกับทางร้านดีกว่า และช่วยให้เกียรติพื้นที่ส่วนตัวของตนเองด้วย
"Guys I’m done with this drama please not disturb me about this anymore
เพชรขอโทษนะคะ ที่ต้องระบายอารมณ์ ผ่านเฟสของตัวเอง เพราะ ที่ผ่านมา เพชรรู้สึก ไม่โอเคกับลูกค้า บจก. พิมรี่พายคอสเมติก ที่จะต้องทักมาตามของกับเพชร หรือ มาด่าคุณพิมให้เพชรฟัง เรื่องบลาๆๆ เพชรก็ไม่รับรู้ได้มั้ยคะ
เพราะ เรื่องตามของของเพชรมันจบแล้ว แล้ว มันก็ไม่ใช่หน้าที่ของเพชร ที่จะต้องมานั่งตอบปัญหาของคนอื่น เพชรไม่อยากยุ่ง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้นกับเรื่องดราม่านี้ เพราะที่ผ่านมาบรรดาติ่งทั้งหลาย ก็มารุมด่าเพชรมากพอแล้ว
ทั้งๆที่ เพชรไม่ได้เป็นคนผิด รบกวนทุกๆท่านไปตามของผ่านแอดมินของเขาค่ะ อย่ามาถามเพชร เพราะ เพชรไม่ได้เป็นแอดมินให้เขา และโปรดให้เกียรติพื้นที่ของเพชรด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ".
...