กระแสดีไม่มีตก สำหรับ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ไม่ว่าจะปล่อยเพลงใหม่ออกมากี่ครั้ง แฟนคลับทั่วโลกก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะกระแสตอบรับร้อนแรงทุกครั้ง ล่าสุดกับเพลง “Drowning (ที่มีเธอ)” ที่พรีเมียร์มิวสิกวิดีโอวันเดียวกับวันเปิดตัวอัลบั้ม “365” (Three Six Five) อย่างเป็นทางการผ่านทุกแพลตฟอร์ม ก็เกิดกระแสร้อนแรงบนทวิตเตอร์ทันที เพราะทันทีที่ปล่อยอัลบั้ม #ThreeSixFive ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Worldwide Trends ในอันดับที่ 2 และติด Thailand Trends ในอันดับที่ 1 และอีกหลายประเทศทั่วโลก แถมงานนี้ไม่ได้มาแค่แฮชแท็กเดียว แต่ยังมี #Mew1SINGERANV อีกหนึ่งแฮชแท็กที่เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวของ มิว-ศุภศิษฏ์

สำหรับซิงเกิลล่าสุดเพลง Drowning (ที่มีเธอ) เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มิวเข้าไปมีส่วนร่วมแทบจะทุกขั้นตอน ทั้งคิดคอนเซปต์ เนื้อร้อง ทำนอง และดนตรี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความทรงจำ ความรัก ความผูกพันระหว่าง มิวกับคุณย่า (อาม่า) โดยคุณย่าได้จากไปตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว แต่ความทรงจำยังชัดเจน ความรักความผูกพันในวัยเด็กไม่เคยลบหายไป โดยมิวยังมีมุมมองเกี่ยวกับความรักว่า บางทีการจากลาไม่จำเป็นจะต้อง Move On แล้วลืมทุกอย่าง เพราะบางครั้งยังมีเรื่องราวดีๆให้น่าจดจำอีกมากมาย แถมมิวสิกวิดีโอก็มาในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชันสุดน่ารัก ดูแล้ว น่าประทับใจ จากเรื่องราวของความรัก ความผูกพันระหว่างเด็กน้อยกับคุณย่าที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน ทุกโมเมนต์ดีๆของหนุ่มน้อย ล้วนแล้วแต่มีคุณย่าอยู่เคียงข้าง ถือเป็นความทรงจำดีๆ ที่ไม่ต่างจากที่มิวเคยมีร่วมกับคุณย่า (อาม่า) เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มิวถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาได้ดีมาก

...

เริ่มต้นเป็นที่รักของแฟนๆจากการเป็นนักแสดงซีรีส์สายวาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่จะพัฒนาตัวเองในหลายๆด้านเลยทำให้เห็นความสามารถอันหลากหลาย รวมทั้งความเป็น “ศิลปิน” เรียกว่า 1 ปีที่ผ่านมาบนเส้นทางสายดนตรีของ “มิว-ศุภศิษฏ์” สามารถพิสูจน์ฝีมือการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวได้เป็นอย่างดี ผ่านผลงานอัลบั้ม “365” (Three Six Five) ที่เป็นผลงานอัลบั้มแรกที่น่าจดจำ เพราะสามารถขึ้นสู่ iTunes Chart อันดับ 1 ได้ถึง 15 ประเทศทั่วโลก แถมยังสามารถขึ้นถึงอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่น และอันดับ 14 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าหินมากทีเดียวที่จะมีศิลปินต่างชาติทะลุชาร์ตเข้าไปได้สูงขนาดนี้ และเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ทำได้ เรียกได้ว่าเส้นทางสายดนตรีของมิว ยังน่าจะสวยงามและไปได้อีกยาวไกล เจ้าตัวยิ้มหน้าบานฝากคำขอบคุณว่า “ขอบคุณทุกๆคนมากๆกับทุกกระแสตอบรับและแรงสนับสนุนที่ทำให้มีวันนี้! เรียกว่า 1 ปี บนเส้นทางศิลปิน ทำให้เรียนรู้ว่าการทำเพลงต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้างกว่าจะได้เป็นเพลง 1 เพลง รวมทั้งการทำเอ็มวีครับ”.