ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว หลังจากที่ กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกมายอมรับว่ามีลูกกับผู้จัดการส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน จริงๆ แต่งานนี้ก็ยังมีทัวร์ลงพร้อมขุดเรื่องเก่าๆ เมื่อ 3 ปีก่อนขึ้นอีกครั้ง จนทำให้ครูไพบูลย์ ได้โพสต์ข้อความเตรียมฟ้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกด้วย 

แต่ล่าสุด อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ที่เจ้าตัวได้บอกว่าเลิกกันไปแล้ว และจบกันด้วยดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่าโมโหมากที่ถูกอีกฝ่ายทักแชตมาขู่ว่าจะฟ้อง 

"#Saveเพื่อน #saveพี่ #saveน้อง และทุกคน คือจะมาขู่ฟ้องนั้นนี้เพื่อนฉัน ในเฟส ในแชท เป็นประสาทเบาะ ผู้ใหญ่ที่อยู่ข้างๆ ไม่สั่งสอนหรอ ทำผิดต้องยอมรับผลที่ตัวเองทำ ไม่ต้องไปด่า แสดงนิสัยแย่ๆ ออกมา

พูดเอาดีเข้าตัว โทษคนอื่นไม่รู้จักโทษตัวเอง ว่าจะไม่ยุ่งละนะ แต่จะมาฟ้องคนที่ฉันรัก คนที่เขาพูดความจริง ฉันไม่ยอม มึงอย่าให้กูได้พูดนะ อยากจบหรืออยากพังกันไปข้างหนึ่ง ถ้าอยากจบ หุบปาก!! ทั้งผัวทั้งเมียเลยนะ

...

#เพื่อนกูกูรักของกู #ถ้าเค้าใส่ร้ายมึงค่อยฟ้อง #ยอมรับความจริงสะบ้าง #อยากให้แต่คนชม กูสูน!! ทักแชทขู่จะฟ้องเพื่อนกูนี้สิ สุดจะทนกับคนแบบพวกสูจริงๆ!!"

หลังจากที่อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดนี้ผ่านทางโซเชียล ก็มีเพื่อนๆ และชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก.

...