ถูกจับตามองอีกครั้ง หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่มเข้ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ให้สัมภาษณ์ว่าเคยส่งข้อความไปแสดงความยินดีที่อดีตคนรักอย่างนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ลงแข่งรถและได้รับรางวัล แต่มารีอ่านแล้วไม่ตอบ พร้อมทั้งบอกว่าตนพร้อมเป็นเพื่อนพี่น้องได้ เพราะอยู่ช่องเดียวกัน ต้องทำงานด้วยกัน

กัน นภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @gunnapat23
กัน นภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @gunnapat23

ล่าสุด มารี มาร่วมรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดย 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ มดดำถามมารีว่าเป็นยังไงบ้าง มารีตอบว่าสบายดี มดดำถามต่อว่ามีแฟนใหม่รึยัง มารีถึงกับร้องหืม ก่อนจะตอบทันที “ถามอะไรอย่างนี้ เขาให้มาโปรโมตละคร” น็อตถามว่ามีคนเข้ามาจีบรึยัง มารีตอบว่าก็มีบ้าง

มารี เบิร์นเนอร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @marie_broenner
มารี เบิร์นเนอร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @marie_broenner

...

บุ๊กโกะรีบถามทันทีว่าใช่เจ้าของร้านทองอย่างที่มีข่าวรึเปล่า มารีเคลียร์ชัดทันที “ไม่ ขอแก้ข่าวเลย ไม่ใช่ค่ะ ก็คือรู้จักกัน แต่ว่าแค่นั้นค่ะ ไม่ได้มากกว่าเพื่อน” มดดำถามว่ามีผู้ชายเข้ามาจีบเยอะใช่ไหม มารียิ้มก่อนตอบ “นิดหน่อย” มดดำถามต่อว่ามารีบล็อกไลน์แฟนเก่าเหรอ มารีรีบแย้งทันที “ไม่ได้บล็อก ก็อ่านอยู่ แต่ไม่รู้จะตอบว่าอะไร ไม่เห็นต้องตอบเลย” มดดำถามต่ออีกว่าอ่านแล้วไม่ตอบมันหมายความว่ายังไง มารีตอบว่า “คือก็ไม่อยากเข้าไปอ่าน แต่มันขึ้นเป็นสีแดงๆ ก็เลยกดเข้าไปดูแต่ไม่ตอบค่ะ”

ขอบคุณภาพจากรายการ
ขอบคุณภาพจากรายการ "แฉ" ทางช่อง GMM25

เมื่อมดดำถามว่าสมมติเลิกกับแฟนเก่า เป็นเพื่อนกันได้รึเปล่า มารีพูดชัดๆ “มันก็จะมีบางคนที่เราน่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แต่มันก็จะมีคนที่ไม่ได้มีความเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยไม่รู้สึกว่าจะต้อง...” น็อตถามว่าถ้าระยะเวลานึงผ่านไป ความเป็นเพื่อนเป็นไปได้ไหม มารีตอบสั้นๆ แต่ชัดเจนมาก “ก็ไม่จำเป็นค่ะ” บุ๊กโกะถามว่าถ้ามีละครด้วยกัน สามารถร่วมงานกันได้มั้ย มารีบอกว่า “ก็เล่นได้ค่ะ ถ้าแสดงก็แสดงได้ค่ะ ทำงานได้”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตได้ที่ฟังมารีตอบคำถามต่างแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ มารีตอบคำถามได้สะใจมาก, รักครั้งต่อไป ขอให้พบกับผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิงเป็นสุภาพบุรุษ, ครั้งที่ผ่านมาคงเจ็บสุดๆ ลืมได้ลืมไปเลยดีกว่า ฯลฯ