กลายเป็นดราม่าร้อน เมื่อแร็ปเปอร์หนุ่ม นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง หรือ P9d โพสต์ข้อความแรงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “20 กว่าปีนี้ วงการตลกมีดราม่าผมไม่เคยไปเสื_ก ทุกวันนี้ยังงงๆ ว่าตลกมาเสื_กอะไรกับผม” ซึ่งสาเหตุคาดว่ามาจากการที่ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง โพสต์ข้อความวิจารณ์ P9d กรณีเกาเหลากับ พีท พลสิทธิ์ ทวีรัตน์ หรือ Younggu ด้วยคำหยาบคายรุนแรงในไอจี

แจ๊ส ชวนชื่น ขอบคุณภาพจากไอจี @jazzpadung
แจ๊ส ชวนชื่น ขอบคุณภาพจากไอจี @jazzpadung
นุ้ย P9d ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kitti Ruangphunglhuang
นุ้ย P9d ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kitti Ruangphunglhuang

...

งานนี้นอกจากจะมีคนในวงการแร็ปเปอร์ รวมไปถึงแฟนๆ คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแล้ว ตลกดังอย่างแจ๊สก็ไม่นิ่งเฉย โพสต์คอมเมนต์สวนแบบเดือดๆ ว่า“กูโอเคนะ ที่กูด่ามึงเพราะกูไม่ใช่เป็นแร็ปเปอร์ กูคือตลก แต่ที่กูด่ามึงอะ เพราะกูไม่ชอบคนรังแกเด็ก กูเเร็ปไม่เป็นหรอก แต่กูใช้ชีวิตมามากกว่ามึงเยอะ มึงเก่งนะกูยอมรับ แต่กูไม่ชอบในการใช้ชีวิตของมึงเท่านั้นแหละ ทำไมต้องด่าคนอื่นทุกวัน และกูไม่ได้วิจารณ์ใครเลยนะ

ชีวิตกูอะ กูมีแต่ส่งเสริมคนที่ด้อยกว่า แต่มึงไม่ และกูก็ขอบใจมึงนะที่ มึงเคยชมกูในโชว์มี แต่มึงควรเห็นดีเห็นงามกับเด็กที่กะลังรันวงการอยู่ด้วยนะ ไม่ใช่ทำตัวเป็นรุ่นใหญ่ ถ้ากูทำอะไรไปไม่ดีกับตัวมึง กูขอโทษมึงแล้วกันนะ ซึ่งกูไม่ควรเลย แค่อยากมาอธิบายกับสิ่งที่มึงทำเท่านั้น แหละ กูขอเป็นตัวแทนเด็กเด็กที่มันชอบแทรป แล้วเขาทำด้วยความรัก แต่มึงมีอิทธิพลกับวงการ แต่มึงเสื_กไปดูถูกเด็กรุ่นใหม่ ใจมึงแคบไปปะวะ

ติ่งมึงอาจจะด่ากู กูไม่สะเทือนหรอกจริงจริง กูไม่ใช่แร็ปเปอร์นั่นก็จริง แต่กูรู้หมดว่าไรจริงไม่จริง และกูเป็นคนจริง ไว้มึงเจอหน้ากูเดี๋ยวรู้กัน ขอโทษนะแต่ไม่จบ จะมาเเบบนักเลง หรือจะมาแบบหลักการได้หมด อยู่ที่จะเอาแบบไหน ได้ทุกลูก ความถูกต้องนั่นแหละ ทำตัวให้เด็กนับถือนั้นคือผู้ใหญ่ที่ดี แค่นี้นะ

หรือจะเอาต่อ เดี๋ยวไปหาที่บ้าน หรือถ้าอยากมีกระแสต่อ ก็แค่ไปลงเลย หรือถ้าจะ 2 ต่อ 2 ก็นัดมา ชอบแบบสื่อ หรือชอบแบบเรียล เดี๋ยวเพียวเพียวให้ กูไม่เคยเกาะกระแสใคร แล้วมึงอะ กูดังของกูอยู่แล้วไม่ต้องพึ่งมึง แล้วมึงอะ ยังไง?”

ทำเอา P9d ออกอาการเดือดไม่น้อย ตอบกลับด้วยข้อความแรงเช่นกันว่า “เจตนามึงมันอยากหวดกูตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ต้องพล่ามเหี้_ไรทั้งนั้นแล้ว หมดเวลาเจรจา ตั้งแต่กูไอจีไปแล้วมึงนิ่ง แกล้งเบลอ เจตนามึงก็ชัดเจน จากนี้เดินคนละทาง ไม่ต้องพิมพ์เยอะ เอาเวลาพิมพ์ไปเขียนเพลงดิสมาไอ้สั_” .

...