หลายคนคงจะรู้กันอยู่ว่า มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า ชื่นชอบ ตูมตาม ยุทธนา เป็นอย่างมาก ถึงกับออกปากว่าอยากกินพระเอกหนุ่มคนนี้ ล่าสุด หนุ่มตูมตามได้มาเยือนรายการ ตัวแม่มาแล้ว ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่มดดำเป็น 1 ในพิธีกรรายการนี้ โดยตูมตาม ได้มาแฉคืนมดดำในรายการว่า

มดดำอยากกิน ขอเบอร์ตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ?
ตอนนี้ยังเป็นนักเรียนมาจากบ้านนอก ตอนนั้นผมไปเป็นเด็กนั่งตบมือในรายการนึง พี่มดดำก็ไปในรายการนั้น แล้วพอถ่ายรายการเสร็จ พี่มดดำก็เดินไปขึ้นรถ แต่ก็มองมาที่ผม ผมก็งงว่าเค้าต้องการอะไร สักพักก็มีช่างแต่งหน้าเดินมาหา บอกว่า น้อง พี่มดดำเค้าขอเบอร์

มดดำ : ตัวฉันเองไปนั่งสวยๆ อยู่บนรถ แต่พวกช่างแต่งหน้าไปรุมน้องจนได้เบอร์มา ตกเย็นปุ๊บ เสร็จรายการ ก็โทรศัพท์ไป ถามว่า น้องเหรอ ปลายสายก็บอกว่า ไม่ใช่ครับ ผมเป็นครูฝ่ายปกครองเค้า มันให้เบอร์ครูฝ่ายปกครองมา เวลาผ่านไป 2 ปี เราก็ไม่คิดว่าเด็กคนนี้จะได้มาเป็นดารา ตอนนั้นมาประกวดเดอะสตาร์ แล้วมดดำต้องสัมภาษณ์ พอเบรกก็หันไปถามว่า น้อง เราเคยรู้จักกันหรือเปล่า ตูมตามก็บอกว่า เคยครับ ที่ตอนนั้นพี่ให้คนมาเอาเบอร์ผมไงครับ (หัวเราะ)

ตูมตาม : ครูมาเล่าให้ผมฟังว่า พี่มดดำโทรมา และผมก็ไม่ตกใจ เพราะมั่นใจว่าเค้าต้องโทรมาแน่ๆ ถามว่าทำไมถึงมั่นใจว่าเค้าจะโทรมา เพราะเค้าดูหิวมากเลยครับ (หัวเราะ) วันที่มาเจอเค้าในฐานะศิลปิน ผมก็ขำเค้าและเค้าก็เขิน อายม้วนเลย

มดดำ คชาภา
มดดำ คชาภา

...

สถานะหัวใจตอนนี้โสดหรือเปล่า?
โสดครับ ยังไม่มีแฟน เพราะตอนนี้สนุกกับงาน งานผมเยอะ มันมีบทที่ท้าทายเข้ามาเยอะมาก ก็เลยรู้สึกว่าเราให้เวลาให้กับงานเต็มที่ก่อนดีกว่า

ฟิตหุ่นแบบนี้ จะถ่ายเซ็กซี่เหรอ?
ก็ด้วยงาน และอยากจะเปลี่ยนตัวเอง ก็เลยออกกำลังกาย

เข้าวงการเพราะอยากหาเงินรักษาแม่?
ครับ คุณแม่ป่วยเป็นเนื้องอกในมดลูก และมีกระดูกสันหลังเคลื่อน และมีซีสต์ที่เต้านม เพราะที่บ้านคุณพ่อคุณแม่ทำงานหนักมาก ผมจะเห็นท่านทรมานโอดโอยมาโดยตลอด อยู่กินพอได้ แต่ก็มีหนี้ บ้านเราทำโรงเชือด เขียงหมู

แม่เคยไปดูหมอมาทักบอกว่าลูกชายจะเป็นดารา?
ตอนนั้นไม่มีทางเชื่อ บ้านผมมองว่าเรื่องศิลปินดาราเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก

แล้วทำไมถึงตัดสินใจมาประกวด?
โอกาสมันมา เราก็เลยตัดสินใจไปประกวด และตอนนั้นก็รู้ว่าตัวเองคงจะเน้นทางเรียนอย่างเดียวไม่ได้ ก็เลยลองไปประกวดเพื่อหาอาชีพหาเงินมาเลี้ยงดูพ่อแม่ได้

ชีวิตตูมตามเคยลำบาก?
ตอนเข้ามหา'ลัย บางวันตังค์หมด ก็ตื่นสายๆ เพื่อจะได้ทานข้าวแค่มื้อเดียว เพราะเมื่อก่อนแม่จะส่งเงินให้เดือนละ 4 พันบาท

ตูมตาม ยุทธนา
ตูมตาม ยุทธนา