กีฬา
100 year

"โมโน-แกรมมี่" ผนึกกำลังธุรกิจบันเทิงคึกคัก

ไทยรัฐฉบับพิมพ์6 พ.ย. 2562 06:30 น.
SHARE

สองบริษัทยักษ์ใหญ่ โมโน กรุ๊ป และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกาศ จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันในการผลิตและเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์อันดับ 1 ของเมืองไทย ในงานแถลงข่าวความร่วมมือทาง ธุรกิจ “Mono Group, GMM Grammy และ GMM Studios” ภายใต้ชื่อ “Super Giant Alliance” ณ สเตท 1 โมโน สตูดิโอ สนามจีเอสบีสเตเดียม 29 ถ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี งานนี้ทำเอาวงการบันเทิงคึกคัก

ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายธุรกิจจีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวร่วมกัน และทำพิธีลงนาม MOU ต่อหน้าทีมผู้บริหารทั้งสองบริษัท

โดย ปฐมพงศ์ เผยว่า “การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือที่พิเศษมากๆ สำหรับโมโน กรุ๊ป และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต่างมีจุดแข็งที่ชัดเจน เมื่อเรามาผนึกกำลังกัน ผมเชื่อว่าคอนเทนต์ที่ถูกสร้างขึ้นนั้นจะเป็นคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดีที่สุด”

ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม กล่าวว่า “เราไม่เคยจับมือกับใครได้ใหญ่ขนาดนี้ การที่เรามาจับมือกับกลุ่มบริษัท โมโน ในครั้งนี้ จะเป็นการจับมือเพื่อผลิตคอนเทนต์ที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด จากความถนัดของเราทั้งสองบริษัท เมื่อมาผสมผสานกันแล้ว คิดว่าจะออกมาเพอร์เฟกต์และตอบโจทย์ตลาดอย่างแน่นอน” มีเหล่าศิลปิน-นักแสดง นิว, จิ๋ว, คชา, ซิน, 5 สาวเจลาโต้ เบนซ์, ถุงแป้ง, นีน่า,แองจี้, ฯลฯ เข้าร่วมงาน ต้นปีหน้ารอชมความยิ่งใหญ่กัน.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โมโน กรุ๊ปจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรมนิวจิ๋วคชานักร้อง

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้