ข่าว
100 year

Kiehl’s สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ใจกลางห้างสยามพารากอน กับเมก้าอีเวนต์ “Kiehl’s on Location”

ข่าวประชาสัมพันธ์12 ก.ย. 2562 11:55 น.
SHARE

คีลส์ (Kiehl’s) สกินแคร์แบรนด์สุดอินดี้จากมหานครนิวยอร์ก ภายใต้บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ใจกลางพาร์ค พารากอน กับเมก้าอีเวนต์ “Kiehl’s on Location” รวมตัวเหล่าสาวกคีลส์ (Kiehl’s friends and family) และสกินแคร์เลิฟเว่อร์ มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับมหกรรมใหญ่ที่สุดแห่งปี 2019 ที่จะทำให้คุณรู้จักตัวตนของคีลส์อย่างลึกซึ้ง เนรมิตไอเท็มยอดฮิตทั้ง Clearly Corrective Dark Spot Solution, Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate, Calendula Herbal-Extract Toner และ Ultra-Light Daily UV Defense ฯลฯ สู่กิจกรรมป๊อปอัพสเตชั่นจัดเต็ม 9 ฐาน พาทุกคนเพลิดเพลินไปกับโลกของคีลส์ พร้อมร่วมพูดคุยแนะนำทางออกปัญหาผิวกวนใจกับสกินเอ็กซ์เปิร์ท (“Kiehl’s Customer Respresentative” หรือ “KCR) ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ พร้อมรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์กลับไปลองใช้ตามนโยบาย “Try Before You Buy” กระทบไหล่เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์และบล็อกเกอร์ชื่อดังระดับแนวหน้า พร้อมดาราหนุ่มสุดฮอตอย่าง เจเจ กฤษณภูมิ, ออกัส วชิรวิชญ์, แชมป์ ชนาธิป และ เกรท สพล พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก “Face of Kiehl’s อย่าง ทอม-อิศรา”, “แสตมป์-อภิวัชร์” และ “Getsunova” เมื่อวันที่ 5-10 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“Kiehl’s on Location” ครั้งแรกของคีลส์ที่จะมาเฉลย พร้อมไขข้อสงสัยกับ สัญลักษณ์ Iconic ความหมายของ Mr.Bones และมอเตอร์ไซค์ Harley ทำความรู้จักกับตัวตนของคีลส์อย่างลึกซึ้ง ตั้งแต่ประวัติของแบรนด์ที่มีจุดเริ่มต้นจากร้านขายยาเล็กๆ (Apothecary) ณ ถนนสายเธิร์ดแอฟวะนิว (3rd AV) ในนิวยอร์กซิตี้ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สู่สกินแคร์แบรนด์คุณภาพ “คีลส์ (Kiehl’s)” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสกินแคร์ อย่างโปรดักส์ยอดฮิตตลอดกาล “Calendula Herbal-Extract Toner” ที่มีการนำส่วนผสมเข้มข้นจากกลีบดอกคาเลนดูลามาบรรจุสดลงขวด จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์จนถึงวันนี้กว่า 168 ปี พร้อมนำนวัตกรรมความรู้ทางวิทยาศาสตร์ใหม่ๆ มาผสมผสานเข้ากับส่วนผสมคุณภาพจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ทำให้คีลส์กลายเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าสกินเลิฟเว่อร์ทั่วทุกมุมโลก และยังคงเป็นแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมกับแคมเปญ “Kiehl’s Made Better” ที่สรรหาส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติอย่างยั่งยืน ด้วยกระบวนการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อชุมชนและสาธารณประโยชน์ ปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ ได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และ Made Better ‘การทำให้ดีกว่าเดิม’ พบกับผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่ขายดีที่สุดของคีลส์ ไม่ว่าจะเป็น Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ, Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส, Ultra-facial cream และ Ultra-facial oil cream มอบผิวเนียน นุ่ม พร้อมเสริมความชุ่มชื้นยาวนาน และครีมกันแดดสูตรบางเบา Ultra-Light Daily UV Defense SPF50/PA++++ พร้อมปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีภายในงานยังได้พบกับป๊อบปอัพสเตชั่น จัดเต็ม 9 สเตชั่น มาร่วมสนุกและค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพลิดเพลินตาหรรษาในโลกของคีลส์

ติดตามภาพบรรยากาศข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KiehlsThailand/ 

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คีลส์Kiehl’sสกินแคร์ลอรีอัลบิวตี้เลิฟเวอร์ปัญหาผิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

ข่าวแนะนำ

Most Viewed