โสดมาได้สักพักแล้วสำหรับนางเอกสาวหน้าใส ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ หลังเจ้าตัวเลิกรากับนักมวยหนุ่ม อองตวน ปินโต และกลายเป็นข่าวร้อนๆ อยู่พักใหญ่ แต่ล่าสุดหลายคนโฟกัสว่าดูเหมือนหัวใจของชิปปี้น่าจะสดใสขึ้นอีกครั้ง หลังถูกจับตามองว่านักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต มีลุ้นเป็นหนุ่มรู้ใจคนใหม่

ชิปปี้ ศิรินทร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @sirinissirin
ชิปปี้ ศิรินทร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @sirinissirin
นิว ชัยพล ขอบคุณภาพจากไอจี @newcjp27
นิว ชัยพล ขอบคุณภาพจากไอจี @newcjp27

...

เพราะเมื่อครั้งทั้งคู่ไปร่วมรายการ “ศึก 12 ราศี” ทางช่อง 3 และชิปปี้ก็แซวนิวลั่นสตูฯ ว่า “แต่งงานกันเลยมั้ย” จนกลายเป็นประเด็นแซวทั้งคู่ในโซเชียลฯ ไปแล้ว ซึ่งฝ่ายหนุ่มนิวเองก็เพิ่งเลิกรากับ เมษา อดีตแฟนสาวนอกวงการ มาได้สักพักเช่นกัน งานนี้คนโสดเพิ่งอกหักมาเจอกัน แฟนๆ เลยลุ้นหนักมาก

ล่าสุดชิปปี้โพสต์ภาพตัวเองทำหน้างอแงพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ไม่อยากให้งอแงก็ต้องเทคแคร์ดีๆ นะค้า” และมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ ด้านนิวเองก็โพสต์คอมเมนต์แซวว่า “ชิปโตแล้วนะะะะ ชิป 26 แล้วนะะะะะะะ” และชิปปี้เองก็ตอบกลับว่า “i knew u too well”

งานนี้แฟนๆ เลยเข้ามาแซวว่าชิปปี้ชอบขอความรัก นิวต้องดูแลชิปปี้ให้ดีๆ บ้างก็เข้ามาคอมเมนต์เชียร์กันยกใหญ่ ประกอบกับพักหลังๆ นิวเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีชิปปี้อยู่เรื่อยๆ ยิ่งทำให้แฟนๆ ลุ้นให้ทั้งคู่รักกันจริงๆ แต่เรื่องจริงจะเป็นยังไง จะมีลุ้นหรือหมดลุ้น คงต้องถามทั้งคู่เองดีกว่า.