เชื่อว่าหลายล้านคน ยังไม่ได้ดู 2 ภาพนี้ ของแม่ย้อยร้อยแรงม้าจากกรงกรรม ใหม่ เจริญปุระ ขุดมาให้ดูกันชัดๆ อีกครั้ง สมัยก่อนที่ใหม่ไปออกรายการ รักเอย เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2549

ก็เป็น 2 ภาพธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา ไม่ต้องจิกกล้องแตก ไม่ใช่ภาพหวือหวาอะไร แค่ยืนนิ่งๆ ก็เท่านั้น แต่เราจะพบความงามเด่นชัดของใหม่ ที่ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมจาก 2549 จนถึงตอนนี้ 2562 ใหม่ก็ยังโดดเด่นอยู่เสมอ เป็นซุป'ตาร์ใหม่ที่ไม่เคยเก่า ดังจริงด้วยฝีมือความสามารถ มาอย่างยาวนานแล้วจนถึงปัจจุบัน

ใครที่ว่าแม่ย้อยสุดแสบกระแทกใจแล้ว ขอให้ย้อนกลับไปดูการแสดงของ ใหม่ เจริญปุระ ในละครเก่า คุณพริ้งคนเริงเมือง ระเบิดสงครามน้ำลาย ลีลาต่อปากต่อคำกับแม่สามี ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี โอ๊ยๆ เผ็ดร้อนยิ่งกว่าพริกล้านเม็ด

ส่วนเรื่องรักหลายรสของใหม่ ยิ่งกว่าละครน้ำเน่า เป็นรักที่เคยว้าวุ่นอย่างแรง แต่มีสีสันสุดขีด น่าติดตามน่าคิดสุดพลัง ไปย้อนฟังบทเรียนรักกันอีกครั้ง ในรายการคลับฟรายเดย์โชว์ Club Friday Show ความรักล่าสุดกับสาวคนสนิท ที่ใหม่โอเคมากๆ ลงตัวมีความสุขดี เพราะรู้จักกันมานานมากกว่า 23 ปีแล้ว โดยใหม่หวังไกล พูดชัดเลยว่า หวังว่าสาวคนสนิทนี้ จะคอยดูแลกันและกัน ไปจนแก่เฒ่า. 

 

...