สุดปลื้ม!! แค่ได้เล่าก็ตื่นเต้นยิ้มไม่หุบเมื่อพระเอกหนุ่มฮอต “นาย–ณภัทร เสียงสมบุญ” เตรียมได้ขึ้นเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์ ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี วันที่ 19 พ.ค.นี้ เพราะถือเป็นศิลปินขวัญใจคนไทยและเป็นไอดอลที่จุดประกายให้หนุ่ม นาย หยิบกีตาร์มาฝึกเล่นตั้งแต่เด็กจนชื่นชอบถึงวันนี้

เจอ นาย งานเปิดตัว Whizdom club ชั้น 4 โครงการ 101 True Digital Park เล่าโมเมนต์ที่ยังตราตรึงและความรู้สึกที่จะได้ร่วมเวทีกับไอดอลตัวเป็นๆว่า “เดี๋ยวผมมีขึ้นคอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์ วันที่ 19 พ.ค.นี้ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ผมตื่นเต้นมาก เพราะพี่ๆอัสนี-วสันต์ เป็นไอดอลของผม และเป็นคนที่ทำให้ผมเล่นกีตาร์ตั้งแต่ตอนเด็ก ผมเคยมีโอกาสได้ขึ้นไปบนเวที เชกแฮนด์ แล้วเค้าก็ถามผมว่าเล่นกีตาร์ไหม ผมบอกว่าไม่ได้เล่นครับ แล้วเค้าก็บอกว่าเชื่อสิโตมาทรงนี้เล่นแน่นอน หลังจากนั้นกลับมาเค้าก็ให้กีตาร์กลับมาตัวนึง เซ็นอัสนี-วสันต์ ตอนนั้นประมาณ 10 ขวบ ผมไม่รู้จักเค้าเลยนะตอนนั้นเด็กมาก แต่จำได้ว่ากลับมาร้องเพลงกรุงเทพมหานคร พอดีพี่เค้าโทร.มาชวนให้ผมไปเล่นก็ดีใจมาก พอโตมารู้ว่าตอนนั้นเป็นแผนของคุณแม่ที่บอกพี่ป้อมพี่โต๊ะว่ากระซิบบอกลูกหนูหน่อยให้เล่นกีตาร์”

พอพี่เค้าติดต่อมาแล้วรู้สึกยังไง? “ผมบอกแม่เคลียร์คิวเลย (ยิ้ม) ผมรู้สึกว่าพี่ๆเค้าเป็นศิลปินไทยที่สุดยอดและน่ารักมากจริงๆ และเป็นไอดอลของใครหลายๆคน”

...

ต้องทำอะไรบ้างร้องเล่นดนตรี? “ใช่ครับ พี่เค้าเคยให้กีตาร์ผม ผมก็เอากีตาร์ขึ้นไปแจมด้วย ถามว่าใช่ตัวเดิมหรือเปล่า ตอนนั้นเป็นกีตาร์โปร่งครับ ก็ซ้อมเรื่อยๆ อยากทำออกมาให้ดีที่สุด เป็นคอนเสิร์ตการกุศลด้วย มีผมเป็นแขกรับเชิญและมีพี่ปาล์มมี่เป็นแขกรับเชิญด้วย ใครที่ซื้อบัตรนอกจากมาดูแล้วก็ได้ทำบุญไปด้วย”

ร้องเพลงเค้าได้ทุกเพลงมั้ย? “ไม่ได้ทุกเพลง แต่เพลงส่วนใหญ่รู้จักหมดเลย”

ได้ซ้อมกับพี่ๆเค้าบ้างหรือยัง? “ยังเลยครับใกล้แล้ว ตื่นเต้น”

ไปแอบซ้อมเองไว้บ้างแล้วหรือยัง? “มีครับ ซ้อมตลอดเลย ผมอยากทำให้ดีที่สุดแล้วผมก็ปลื้มพี่ๆเค้ามากด้วย”

ก่อนซ้อมเองเราก็เต็มที่แล้ว ถ้าต้องไปเจอพี่เค้าเราจะตื่นเต้นมั้ย? “มืออาจจะหงิกเล่นกีตาร์ไม่ออกก็บอกพี่เค้าไว้ก่อนว่าผมไม่ได้เก่งอะไรแต่พอรู้ว่าเป็นคอนเสิร์ตพี่ๆผมอยากขึ้นมากดีใจที่เค้าให้เราไปเป็นแขกรับเชิญและเค้าก็จำเราได้ตอนขึ้นเวทีไปเชกแฮนด์ตอนอ้วนๆดำๆผมหยิกๆ”.