หลังจากที่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่า จะสามารถไปทำโรงทานแบบแจกอาหารให้คนทั่วไปในวันที่ 1 พฤษภาคม ได้ที่ไหนบ้าง ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาแนะนำมากมาย และก่อนจะถึงวันไปเปิดโรงทาน สาวกุ๊บกิ๊บ พร้อมด้วยสามีรูปหล่อ บี้ KPN และน้องเป่าเปาและคนใกล้ชิด ก็ได้ช่วยกันจัดเตรียมถุงยังชีพเพื่อไปแจกจ่ายให้กับประชาชนกว่า 500 ชุด โดยน้องเป่าเปาก็ขอร่วมด้วยช่วยแพ็กของใส่ถุงอย่างตั้งอกตั้งใจ

และในวันนี้ (1 พ.ค.) สาวกุ๊บกิ๊บและลูกสาวตัวน้อย น้องเป่าเปา ก็ได้ไปทำโรงทานที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สน.พลับพลาไชย โดยสาวกุ๊บกิ๊บได้อวดภาพที่แสนจะน่ารักและน่าประทับของน้องเป่าเปาที่กำลังส่งถุงยังชีพให้คุณป้าด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ พร้อมกับแคปชั่นว่า “*Little Girl , Big Heart เพราะสิ่งเดียวที่คนเป็นพ่อแม่จะทำให้ได้คือ หล่อหลอมหัวใจดวงน้อยๆดวงนี้ให้ยิ่งใหญ่และอ่อนโยน #เลื่อนดูความตั้งใจของเจ้าตัวเล็กสิ.”

และ "สุขสันต์วันแรงงานนะคะ วันนี้ 500 ชุดแจกหมดเลยให้ทั้งพี่ๆที่ใช้แรงงาน คุณลุงคุณป้าที่ลำบาก เด็กๆที่ไม่ค่อยมี พี่ๆที่หาเช้ากินค่ำที่ทำงานอยู่ริมถนนผ่านไปผ่านมา วันนี้สนุกมากและสำเร็จได้เพราะได้แรงกายแรงเงินจากครอบครัว กัลยาณมิตรทุกท่าน และที่สำคัญขอบคุณพี่ๆชาว มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่ช่วยเหลือแล้วดูแลช่วยแนะนำพวกเราในการช่วยเหลือคนอื่น ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ #กราบหัวใจทุกๆคนค่ะ"

ซึ่งหลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บลงภาพที่น่าเอ็นดูนี้ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักและการสอนลูกให้รู้จักแบ่งปันของสาวกุ๊บกิ๊บอย่างมากมาย.

...

...

...

...