ปกติเดินทางไปเที่ยวหลายประเทศก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้ดันมีปัญหาซะนี่ เมื่อผู้จัดการดาราคนดังอย่าง เอ ศุภชัย ได้ชวนก๊วนเพื่อนสาวไปเที่ยวฮ่องกง แต่ยังไม่ทันเข้าประเทศก็โดนกักตัวซะงั้น งานนี้เกือบเสียอรรถรสได้ถูกส่งตัวกลับซะแล้ว 

โดยตำรวจตรวจคนเข้าเมืองของฮ่องกง ได้กักตัว เอ ศุภชัย และน้องอีกคนในทริปที่มาด้วยกันไว้ พร้อมกับเรียกตัวเข้าห้องเย็นสอบสวนอย่างละเอียดยิบ โดยทางนั้นได้มองว่า เอและน้องจะไปขายตัวที่นั่น

ซึ่ง แนน น้องสาวของหนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวหลังจากที่ เอและน้องได้เดินออกมาจากห้องสอบสวน ทั้งสองก็ได้เล่าเหตุการณ์แบบละเอียดยิบ แต่ทำไมรู้สึกขำก็ไม่รู้ โดย เอ บอกว่า 

"โดนจับ เค้าบอกว่าพี่เอมาขายตัว เค้าก็ถามว่าคุณมากี่วัน คุณพักโรงแรมไหน คุณเอาเงินมาเท่าไหร่ พี่เอก็โชว์บัตรทุกอย่างเลยค่ะ แล้วก็โชว์อินสตาแกรมให้ดู แล้วเค้าก็บอกว่า รู้จักแต่ ศรราม เทพพิทักษ์ เนี่ยล่ะค่ะ เค้าเลยปล่อย ใจสั่นหมดเลยค่ะ เค้าสงสัยว่าเรามาขายตัว ก็เลยโชว์เงินให้เค้าดู"

ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ได้ถูกโพสต์ไป หลายคนต่างเข้ามาขำเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยท่าทางการเล่าของพี่เอและน้อง ที่แม้ตอนที่เจอจะกลัวขนาดไหน แต่ทั้งสองก็สามารถเปลี่ยนมาเป็นเรื่องขำๆ ได้.

...