นับแต่ “สุเมธ ดำรงชัยธรรม” ดีดีการบินไทยคนใหม่ เข้ามากุมบังเหียนตั้งแต่กันยายน ปี 2561 ที่ผ่านมา ได้มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์การบินไทย
เปี่ยมด้วยความกระตือรือร้น ทันสมัยยิ่งขึ้น
จากเดิมที่เป็นป้าเอื้อง สู่ภาพรวมที่ Smart & Strong สอดคล้องตอบโจทย์ “คนรุ่นใหม่” ที่มีอิทธิพล มีกำลังซื้อ ที่ดีทั้งในปัจจุบันและอนาคต
การบินไทยได้ปล่อยโฆษณาล่าสุดชุด “Feeling” นำโดย “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” เป็นพรีเซนเตอร์ ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่
ให้ทั้งความเท่ สนุกสนานและยังกินความให้ความรู้สึกที่ดีกับทุกกลุ่มเป้าหมายได้เช่นกัน จนกล่าวขวัญเป็นกลยุทธ์อันเป็นอีกมิติใหม่ก็คงไม่ผิดจากนี้
รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงรสนิยมด้านการบริการทุกด้าน ทั้งรสชาติอาหารที่คำนึงถึงสุขภาพ ความสะดวกสบายกับ ที่นั่งกว้างขวาง ตลอดจนความบันเทิง Live TV on Board เพลิดเพลินตลอดการเดินทาง
จากความมุ่งมั่นเป็นเลิศในสายการบิน จึงยกระดับ สร้างสรรค์ พัฒนาสิ่งดีๆต่อลูกค้าเสมอมา
จึงได้รับการยกย่องชื่นชมจากรางวัลสำคัญของโลกมาตลอด เช่น “World’s Best Economy Class” จากสถาบัน Startrax World Airline ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก
เป็นที่น่ายินดีที่การบินไทยยังมีนโยบายสำคัญต่อการสนับสนุนในหลายๆ ด้าน เช่น เป็นสปอนเซอร์ให้ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวไทยมือหนึ่งของโลก
จนนำความภาคภูมิใจแก่คนไทยและประเทศชาติอย่างยิ่งในวันนี้!!
“แจ๋วริมจอ”
jaewrimjor@gmail.com