คำค้นหา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ข่าว

พรรคพลังประชารัฐ ชู 3 เหตุผลสำคัญ หนุน บิ๊กตู่ เข้าชิงเก้าอี้นายกฯ

คลิปวีดีโอ

กีฬา

สิทธิ์ของเรา

แจ๋วริมจอ23 ก.ค. 2561 05:01 น.
SHARE

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เม็ดเงินจากโฆษณาคือเส้นโลหิตเส้นใหญ่ ในการหล่อเลี้ยงธุรกิจ “สื่อทุกชนิด”

โดยเฉพาะสื่อหลักอย่างโทรทัศน์ดิจิตอลที่กำลังประสบปัญหาค่อนข้างสาหัส สากรรจ์ในภาพรวม

มีบางช่องเท่านั้น ที่เสมอตัวหรือกำไรนิดๆ หน่อยๆ

จากการสำรวจของสถาบันการศึกษาดังแห่งหนึ่ง ได้ความว่า มีอยู่ไม่กี่สายธุรกิจที่ยังคงปักหลักเป็นสปอนเซอร์ คือ อุตสาหกรรมยานยนต์, ยาและเครื่อง สำอาง และสายธุรกิจประกันชีวิตประกันภัย...

น่าจะพออนุมานได้ในขั้นหนึ่งว่า ธุรกิจซึ่งกำลังดิ่งเหวนั้น มีบางสายพออยู่ พอสู้ได้!

โดยเฉพาะธุรกิจประกันชีวิต ประกันภัย ซึ่งเป็นการขายความน่าเชื่อถือเป็นหลัก

การพูดความจริงในโฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้บริโภคจนถึงห้องนอนนั้น ต้องให้ความจริงในสาระสำคัญให้ครบ...

เชื่อว่ามีจำนวนไม่น้อยที่ลูกค้าผู้เอาประกัน ไม่ทราบในสิทธิ์ของตนเอง

ในแต่ละปี บ.ประกันชีวิต ต้องนำส่ง “มูลค่าเงินสด” ที่ผู้เอาประกันทอดทิ้งไม่ส่งต่อ หลังจากส่ง 2-5 ปีแล้ว เข้าสู่กองทุนประกันชีวิตของรัฐ เป็นจำนวนมาก

ณ วันนี้ก็ไม่ต่ำกว่า 5,500 ล้านบาท

เงินเหล่านี้ มีผู้ทราบและมาขอคืนไม่ถึงพันราย จากจำนวนบัญชีทอดทิ้งร่วมแสนราย คืนเงินไปคงไม่กี่ล้านบาท

จึงขอประชาสัมพันธ์แทน บ.ประกัน ชีวิตและกองทุนประกันชีวิตว่า ท่านใดรู้ตัวว่าเคยเป็นลูกค้า และส่งต่อเนื่องกันมา 2-5 ปี ต่อมาจะเลิกส่งด้วยเหตุใด ก็แล้วแต่

ท่านยังมีสิทธิ์ในมูลค่าเงินสดของท่านครับ สอบถามหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง หรือ บ.ประกันเจ้าเดิมของท่านได้นะครับ

สิทธิ์ของเรา อย่าเฉาไปเพราะฟังโฆษณาทางโทรทัศน์...ด้วยความจริงเพียงครึ่งเดียว!!

“สันติพงษ์ นาคประดา”

แจ๋วริมจอ

jaewrimjor@gmail.com

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทีวีบันเทิงแจ๋วริมจอเม็ดเงินโฆษณาสื่อประกันชีวิต

ข่าวแนะนำ

MOST VIEWED

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้