Thairath Logo
กีฬา

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดสนาม ต้อนรับวงอินดี้ Hub of Indie

Share :
line-share-logo

วงการเพลงอินดี้...เป็นที่ฮือฮา เมื่อ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอประกาศศักดาความสำเร็จในงานสมรสหมู่ “SANAMLUANG MUSIC WEDDING PARTY” (สนามหลวงมิวสิก เวดดิ้ง ปาร์ตี้) ระหว่างค่ายเพลงอินดี้ สนามหลวงมิวสิก และศิลปินอินดี้ทุกแนวดนตรีมากกว่า 30 วง ที่จัดขึ้น ณ เดอ คอมมูน ตึกลิเบอร์ตี้ พลาซ่า ชั้น 1 ทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาบอกเล่าว่า

“ถึงแม้วันนี้ศิลปินอินดี้จะมีช่องทางเป็นของตนเอง แต่ช่องทางการสนับสนุนของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และสนามหลวงมิวสิก ร่วมกับองค์ประกอบอื่นๆนั้นน่าจะมีประสิทธิภาพในการช่วยเผยแพร่ได้มากยิ่งขึ้น สนามหลวงมิวสิกได้เปิดรับศิลปินอินดี้ที่ยังมองหาโอกาสในการแสดงความสามารถทางดนตรีด้วยการทำงานใน Artist Model (อาร์ติสต์ โมเดล) กับ 3 กลยุทธ์ของสนามหลวงมิวสิก คือ สนามปล่อยของ, สนามโชว์ของ, สนามลองของ แถมยังได้พูดถึงความสำเร็จในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนศิลปินอินดี้ทุกแนวดนตรีมากกว่า 30 วง, เพลงที่เข้าไปติดอันดับชาร์ตเพลงต่างๆ, เพลงที่ถูกเลือกไปเป็นเพลงประกอบรายการและเพลงประกอบซีรีส์ และยอดวิวใน YouTube (ยูทูบ) เปิ้ล-จิราภรณ์ สุมณศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายสังกัดสนามหลวงมิวสิก เผยว่า

“การไม่ปิดกั้นรูปแบบแนวดนตรีของสนามหลวงมิวสิก ไม่ว่าจะเป็นดนตรีในแบบไหน ป๊อป, ร็อก, แจ๊ส, ฟังก์, พั้งก์, สกา, ฮิปฮอป, เมทัล คือสนามที่ให้ศิลปินมีอิสระในการสร้างสรรค์เพลง ขอให้มีเพลงมา มิวสิกวิดีโอจะทำมาเลย ทำเป็น Lyric Video (ไลริค วิดีโอ) เป็น Visual (วิชวล) หรือจะให้เราทำให้ ที่ผ่านมามีศิลปิน 4 ประเภท ได้แก่ ศิลปินที่มาจากโครงการ Opening Act ของ Sanamluang Music Playtime (สนามหลวงมิวสิก เพลย์ไทม์), ศิลปินที่เป็นศิลปินอยู่แล้ว, ศิลปินอินดี้ อยากเพิ่มช่องทางเผยแพร่ ก็มาคุยกัน ส่วนกลุ่มสุดท้าย หรือ Walk in (วอล์กอิน) สามารถติดต่อมาได้ที่ FB Page : Sanamluang Music.

อ่านเพิ่มเติม...
สนามหลวงมิวสิกเพลงอินดี้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ศิลปินอินดี้สนามหลวงมิวสิก เวดดิ้ง ปาร์ตี้นักร้อง