จากประเด็นที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง ในอินสตาแกรม ถึงเรื่องที่ว่า คลอดลูกรึยัง จากนั้นคอมเมนต์นั้นก็ได้ลบออกไป ทำให้หลายคนคิดว่า สาวกุญแจซอลเป็นคนลบคอมเมนต์นั้น และอาจจะท้องจริงดังคำที่ว่า 

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ยกหูหาสาวกุญแจซอล เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ โดย กุญแจซอล ได้ชี้แจงว่า "เค้าอาจจะแกล้งเล่นก็ได้ หนูก็ไม่รู้ ส่วนที่ลบคอมเมนต์ออกไปนั้น หนูก็ไม่รู้ว่าเค้าลบออกไปเองรึเปล่า คือช่วงนี้หนูไม่อยากจะโพสต์อะไรมาก เพราะกำลังเตรียมสอบทนายและใกล้จะสอบแล้ว"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เคยมีกระแสข่าวออกมาว่า กุญแจซอล ไปอยู่กับแฟน โดยไม่ได้อยู่กับพ่อกับแม่แล้ว และยังมีกระแสข่าวว่า ท้องอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ กุญแจซอลได้บอกว่า

"เรื่องแบบนี้ก็พูดกันไปได้ ไม่เป็นความจริง คือที่เงียบหายไปนั้น เพราะกำลังเตรียมสอบอยู่ บางทีมันอยู่ในช่วงเวลาเปลี่ยน เหมือนกับว่า กำลังค้นหาตัวเองอยู่ด้วย เพราะงานในวงการบันเทิงมันไม่แน่ไม่นอน หนูเลยต้องมีอะไรรองรับ ก็ต้องรอดูอีกครั้งว่าจะสอบทนายติดหรือไม่"

...

กุญแจซอล เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิง ก็ยังรับเหมือนเดิม แต่เพียงแค่ว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมสอบเท่านั้น เลยทำให้เห็นหน้าตนน้อยลง.