“แอสเซทไวส์” ประกาศวิสัยทัศน์ครบรอบ 20 ปี “Growing Success, Growing Happiness” มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน กางแผนเปิดโครงการใหม่คอนโด-บ้าน 10 โครงการ มูลค่ารวม 22,000 ล้านบาท ขยายพอร์ตภูเก็ตรุกตลาดวิลล่าหรูครั้งแรก ตั้งเป้ายอดขายรวม 19,500 ล้านบาท และเป้ารายได้ 10,500 ล้านบาท ลงทุนธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพ ทั้งเอนเตอร์เทนเมนต์-คอมมูนิตี้มอลล์-Health & Wellness เดินหน้า ESG จับมือพันธมิตรดูแลการศึกษาเยาวชน
พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “โต๋-ไบรท์” ถ่ายทอดตัวตนแบรนด์ส่งมอบความสุข ตอกย้ำแนวคิด We Build Happiness ในโอกาสพิเศษนี้บริษัทยังเปิดตัวพรีเซนเตอร์ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ คู่รักนักเปียโนและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่มีคาแรคเตอร์สมาร์ท อบอุ่น ที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กลุ่มคนทุกเจเนอเรชัน มาร่วมสะท้อนตัวตนของแบรนด์แอสเซทไวส์ และถ่ายทอดแนวคิด “การสร้างความสุข ให้ทุกจังหวะของชีวิต” ที่ตั้งใจส่งมอบความสุขผ่านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพแบรนด์ต่างๆ ในเครือ โดยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา AssetWise 20 years of Happiness ผ่านโซเชียลมีเดีย
สามารถรับชมได้ทาง Facebook Page: AssetWise และ YouTube: AssetWise