หลังจากที่ เมรี คำภีร์ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ คลอดลูกสาว และตั้งชื่อ น้องมโนราห์ หรือ น้องโนรา เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

อีกทั้ง เมรี ก็ได้โพสต์คลิป TikTok น่ารักๆ เมื่อบอกให้ น้องโนรา นอนได้แล้ว และมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก และมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งถามว่า “คุณตาเห็นน้องยังคะ” เมรี ก็ตอบกลับว่า “เห็นแล้วค่ะ แต่ยังมีตึงๆ ใส่อยู่” จากนั้นก็มีแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

...

ล่าสุด เมรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าถึงนาทีที่คุณตา ปู พงษ์สิทธิ์ ได้เจอหลานสาวอย่าง น้องโนรา เป็นครั้งแรก โดยบอกว่า “หลานกับตาเจอกันแล้วค่ะ ยายบอกตามองหลานแล้วก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ดีใจที่อย่างน้อยตาก็เอ็นดูโนรา (แต่ตาไม่กล้าอุ้ม)”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซว คุณตาปู กันยกใหญ่ อาทิ ไม่ใจอ่อนให้รู้ไป โนราน่ารักขนาดนี้, ไม่หลงได้ไง เหมือนคุณตาเด๊ะเลย อ่านแล้วชื่นใจแทนจังเลยค่ะ, เป็นไปตามคาด ตาปูหลงรักหลาน, ต่อไปจะมาหาหลานทุกวันค่ะ หลงหลานไม่ไหว, ตาแกรักหลานตั้งแต่แรกเห็นแล้วละครับ แต่ยังฟอร์มๆ อยู่ เดี๋ยวได้อุ้มเมื่อไร จะไม่วางเลยคอยดู ฮาาา, พ่อรักเราเท่าไร พ่อรักหลานมากกว่าเราหลายเท่าค่ะเชื่อแม่ ดีใจด้วยนะคะ เห็นภาพคุณตาปูยืนยิ้มมองหลานค่ะ, งื้อออ อยากเห็นคลิปตาปูดูหลานจังเลยยย ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม