เรียกว่าเป็นไอดอลสาวที่มาแรงสุดๆ ในเวลานี้ สำหรับ น้องหมีเนย มาสคอตสุดน่ารักจากร้านขนมชื่อดัง Butterbear ที่มาพร้อมกับท่าเต้นดุ๊กดิ๊กๆ พร้อมลีลาอ้อนแฟนๆ ที่ทำเอาพี่ป้าน้าอาพร้อมใจเป็นมัมหมีของน้องเนยกันทั่วหน้า

ขอบคุณภาพจากไอจี @butterbear.th
ขอบคุณภาพจากไอจี @butterbear.th

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับ CEO เจ้าของร้าน Butterbear ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้คือ บูม ธนวรรณ วงศ์เจริญรัตน์ หรือ บูม AB Queen อดีตนักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ รุ่นที่ 2 (Kamikaze Gen 2) เจ้าของเพลง “งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?)” และเคยอยู่ในโปรเจกต์อัลบั้ม Sevendays 2 โดยเป็นวันเสาร์ (สีม่วง)

...

โดย บูม ธนวรรณ เป็นทายาทของ ดาว ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง Coffee Beans by Dao จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านจิตวิทยาเด็ก มหาวิทยาลัยทัฟส์ (Tufts University) รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ก่อนจะกลับมาช่วยดูแลธุรกิจของคุณแม่ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการตลาด และทำแบรนด์ขนมของตัวเอง คือ Skinnylicious (สกินนี่ลิเชียส) ซึ่งเป็นแบรนด์ขนมเบเกอรีเพื่อสุขภาพ ปัจจุบันแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับ วัน วิธี วงศ์เจริญรัตน์

ซึ่งการเปิดร้าน Butterbear เกิดขึ้นในช่วงโควิดที่ทุกคนมีความเครียด แต่ทุกคนก็มีความสุขจากขนมของคุณแม่ จึงเกิดไอเดียที่จะทำแบรนด์ขนมเพื่อส่งต่อความสุข และอยากได้ตัวแทนของความสุข เธอจึงเลือกให้ น้องหมีเนย เป็นตัวแทนความสุขในวัยเด็กที่เรียบง่าย.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม

...