ซุ่มถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่ “High School Frenemy มิตรภาพคราบศัตรู” ของ GMMTV จนแฟนๆ บ่นคิดถึง นานๆที นักแสดงหนุ่มหน้าใส “สกาย-วงศ์รวี นทีธร” ออก งานอีเวนต์เลยได้อัปเดตผลงาน เจอ สกาย มาร่วมงาน AESLA เปิดตัวนวัตกรรมดูแลผิวพรรณ “Hydrafacial Syndeo-The Future of Skin Health Technology โอดทันทีว่าซีรีส์เรื่องใหม่หนักหนาสาหัส มีฉากแอ็กชันเยอะ แถมน้ำหนักเพิ่มขึ้น ตอนนี้เดินสายกลาง ฟิตหุ่นแบบบาลานซ์

สกายเล่าเริ่มจาก

“ถ่ายซีรีส์ใกล้จบแล้วครับ เหลืออีก 6-7 คิว”

เห็นว่าน้ำหนักขึ้นเพราะเรื่องนี้?

“ก็นิดหน่อยครับ เข้าฟิตเนสด้วย แล้วเทรนเนอร์ก็ให้มาทานข้าวเยอะขึ้น ร่างกายจะได้สมดุล ก็โอเคครับที่ไม่ออกหน้า”

เพิ่มน้ำหนักเพื่อปั้นกล้าม?

“ก็ด้วยครับ เพราะเรื่องนี้มีฉากแอ็กชันเยอะ พอเทกเยอะๆมันจะเริ่มเหนื่อย การไปฟิตเนสก็ช่วยได้ครับ”

มีแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นมั้ย?

...

“จริงๆก็ไม่ได้ขนาดนั้น ไม่ได้ว่าต้องลีนมาก เอาแค่ว่าเรารู้สึกว่าเราใส่ใจหุ่น ใส่ใจสุขภาพก็พอแล้ว เราไม่ได้กดดันครับ แค่อยากให้มันบาลานซ์มากกว่า อย่าหักโหมไป เดินทางสายกลางครับ ออกกำลังกายด้วย กินของอร่อยด้วย ทำงานด้วย ตอนนี้น่าจะเพิ่มพอแล้วครับ อยู่ที่ 78 กิโลแล้ว”

ตอนช่วงโควิดน้ำหนักขึ้นเยอะ?

“ตอนช่วงโควิดคนจะทักว่าแก้มใช้ได้เลยนะ ไม่เจอ 2 ปี มาเจออีกทีนักซูโม่เหมือนกันนะ ก็มีเสียเซลฟ์บ้างนิดหน่อยช่วงนั้น แต่ก็ใช้เวลานิดหน่อยครับ ถ้าเอารูปตอนเด็กมาเปรียบเทียบคือไม่ได้เลยครับ ตอนเด็กอ้วนมาก เป็นเด็กต่างจังหวัดที่ไม่ดูแลตัวเองเลย ตื่นเช้ามาเตะบอล ไม่ทากันแดด ไม่เอาอะไรเลยทั้งชีวิต แต่ตอนนี้ด้วยอาชีพ ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับอาชีพนักแสดงอย่างเดียวหรอก ทุกคนควรดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ หน้าตาครับ”

ซีรีส์เรื่องใหม่จะได้ดูเมื่อไหร่?

“คิดว่าน่าจะหลังเดือนกรกฎาคมไป แต่ยังไม่แต่ใจไทม์ไลน์ครับ ต้องติดตามทาง GMMTV อีกที ตอนนี้มีอยู่เรื่องเดียวครับ แต่ก็หนักหนาสาหัส ทุกคนกลับบ้านไปคือนอนกรน”

แฟนๆบ่นคิดถึงไม่ค่อยเห็นหน้าเรา?

“ก็มีได้เห็นบ้างครับ ก็พยายามจะหางาน หาอีเวนต์มาเจอทุกคนก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยเจอกันในซีรีส์ทีเดียวครับ แต่เดี๋ยวเดือนหน้าวันเกิด ก็จะมีจัดมีตติ้งเล็กๆ ชวนทำบุญนิดหน่อย ปีนี้อายุ 26 แล้วครับ พ้นเบญจเพส”

มีของขวัญอะไรให้ตัวเอง?

“ก็ไม่มี เพราะไม่ ค่อยให้รางวัลตัวเองแบบเป็นชิ้นเป็นอันครับ แค่ไปกินบุพเฟต์ ไปกินปิ้งย่างก็พอใจแล้วครับ ตอนนี้เห็นมีแต่คนอยากได้ลาบูบู้ แต่เราไม่เห็นอยากได้เลยอะ อยากได้ของกินมากกว่า ไม่ได้บูลลี่นะ เดี๋ยวหาว่าบูลลี่ลาบูบู้ แต่ชอบของกินมากกว่าครับ ใครจะส่งของขวัญวันเกิดมา ก็เป็นของกินแล้วกันครับ (หัวเราะ)”.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่