ยังมีดราม่าต่อเนื่อง สำหรับนางเอก-ผู้จัดละครสาว แอน ทองประสม ที่ก่อนหน้านี้สาธิตการตบจริง ด้วยการตบหน้า ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ บนเวทีงาน END เกมทรยศ จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าต่อว่า แอน ทำไม่เหมาะสม ซึ่งภายหลัง แอน เข้าไปขอโทษ ดีเจนุ้ย ในไอจีแล้ว

และ ดีเจนุ้ย ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่เรื่องไม่มีอะไรเลย มันจบบนเวที เป็นเรื่องที่เรารู้อยู่แล้ว ว่าพี่แอนจะเล่นกับเราแบบนั้น คือก็คิดอยู่แล้วว่าจะต้องมีชอต แต่ไม่ได้ตกใจมาก ก็เล่นรับแอ็กแล้วไปต่อ เรื่องที่ไม่มีอะไรเลย แต่ขอบคุณชาวเน็ต นุ้ยเคารพความคิดเห็นทุกคน ทำให้เห็นว่ายุคนี้เท่าเทียมทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน ไม่ใช่ว่าคุณจะเป็นใครคุณจะมาทำกับใครได้

แต่เหมือนเรื่องราวยังไม่จบง่ายๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ (X) เล่าถึงเรื่องที่ไม่ประทับใจในตัว แอน ทองประสม ที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง จนติดเทรนด์ X โดยบอกว่า “เราเคยทำงานที่คาเฟ่ที่หนึ่ง คุณเค้าก็มาใช้บริการปกติ พร้อมถือเครื่องดื่มที่เค้าเป็นพรีเซนเตอร์เข้ามาเต็มกระเช้า ร้านเราจะมีกฎอยู่คือ ถ้าลูกค้านำสินค้ามาถ่ายในร้าน แล้วนำภาพไปใช้เชิงพาณิชย์ จะมีค่าบริการชั่วโมงละพันห้าฟีลเช่าสตูดิโอ (มีป้ายติดและตั้งบอกกฎอยู่ทุกโต๊ะรวมทั้งหน้าเคาน์เตอร์)

...

เค้ามาออเดอร์เสร็จไปนั่งโต๊ะทุกอย่างยังปกติ จนกระทั่งเค้าเริ่มถ่ายภาพกับผลิตภัณฑ์และเราที่เป็นพนักงานเดินไปแจ้งกฎให้ทราบตามที่ป้ายในร้านบอกเพราะเกรงว่าเค้าอาจจะไม่เห็นป้าย พอเราแจ้งเสร็จเดินกลับมาทำงานปกติ

แต่สักพักเห็นเค้าคุยกับผู้จัดการแล้วเดินมาหน้าเคาน์เตอร์พร้อมกับบอกว่า ‘พี่ยกเลิกออเดอร์นะคะ’ พนักงานทุกคนงง แจ้งว่ารีบเหรอคะคุณลูกค้าเดี๋ยวเร่งให้ทางครัวทำเป็น take away ให้ เค้าตอบกลับมาเสียงไม่พอใจว่า ‘ไม่กินแล้วค่ะ’ (พร้อมชี้หน้าพนักงาน) 

แล้วบอกว่า ‘พี่ไม่เคยเจอใครใจแคบเท่านี้มาก่อน เสียความรู้สึกมาก ไปมาหลายร้านไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ใจแคบมาก’ พร้อมกับเดินออกจากประตูไป ท่ามกลางความงุนงงของทุกคนว่าเราทำผิดอะไรกับการแจ้งกฎของทางร้านให้ลูกค้าทราบ

พี่ที่เป็นเพื่อนร่วมงานเราเคยเป็นแฟนละครเค้า พอเจอเหตุการณ์นี้เข้าไปคือทุกคนบอกว่าไม่เอาแล้ว ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้”.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม