ย้อนไปประมาณปี 2551 ข่าวคราวในวงการบันเทิงที่เป็นกระแสดัง ทอล์กออฟเดอะทาวน์ จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เหตุเกิดคำทำนายของหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดังในสมัยนั้น ที่บอกว่า ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ (นามสกุลเดิมก่อนแต่งงานคือ วิสุทธิธาดา) มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ ทำเอาทั้งครอบครัวลิเดียต้องออกโรงปกป้องและดำเนินคดีกับหมอกฤษณ์ แม้เรื่องราวจะผ่านมาเป็นเวลานับสิบปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นสิ่งที่ทุกคนจำได้ เมื่อได้ยินชื่อกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เหตุการณ์นี้ก็จะเป็นเงาตามตัวเขาไปตลอด

"เรื่องนี้เกิดเมื่อปี 2551 ผมยอมรับเลยว่าทายผิด มันเกิดจากสื่อมาถามผม ไม่ใช่อยู่ดีๆ ผมไปทายเขานะ แล้วผมก็ทายออกไป ถามว่าเสียใจไหม เสียใจครับ มันเป็นผลกระทบกับคน กระทบถึงชีวิตเขาในคำทำนายของเรา ผมเสียใจ ซึ่งผมได้ขอโทษอย่างเป็นทางการไปแล้วตั้งแต่ปี 2553 และคดีความก็จบกันไปตั้งแต่ตอนนั้นด้วย"

นอกจากเรื่องลิเดีย ที่หมอกฤษณ์ทายผิดและต้องรับผิดชอบกับคำทำนายด้วยการเจอคดีความแล้ว ยังมีการทำนายดวงดาราดังอีกคนที่กฤษณ์ต้องรับผิดชอบด้วยการเลิกทายดวงคนในวงการบันเทิงตลอดไป

...

"ตอนนั้นผมเคยทายเรื่องคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มีเกณฑ์จะได้แต่งงาน ถ้าได้แต่งงานภายในสิ้นปี (เมื่อช่วงเวลานั้น) ผมจะเลิกทายดวงดารา ซึ่งมันก็เป็นไปตามนั้น ผมก็เลิกทำนายดวงดาราจริงๆ นี่ไง ผมทำตามสัญญาแล้วไง" ประโยคสุดท้าย เขาย้ำอีกครั้งด้วยเสียงจริงจังและแววตาดุดัน ซึ่งเราถามว่าเสียใจไหมที่ท้าไว้แบบนั้น กฤษณ์ตอบทันที "ไม่เสียใจผมแค่รับผิดชอบในสิ่งที่ผมพูด"

"ตลอด 15 ปีที่ผมอยู่ในวงการบันเทิง และเป็นหมอดูที่มีชื่อเสียง ผมทายมาเป็นพันเรื่อง
แต่ที่ผมทายแล้วพลาดจริงเนี่ย มีแค่ 3% หรือประมาณ 30 เรื่อง"

กฤษณ์กล่าวอีกว่า สิ่งที่เขาโดนบูลลี่เรื่องทายผิด จากที่นับดูเห็นชัดๆ แค่เรื่องหรือสองเรื่อง ส่วนที่บอกว่า 30 กว่าเรื่องที่ทายผิด มันผิดแค่รายละเอียดเท่านั้น.

ชมคลิปฉบับเต็ม

อัพเดทดวง 12 ราศีที่นี่