advertisement

โอช็อปปิ้ง ทางทีวี แม่บ้านไทยชอบช็อป

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 21 มิ.ย. 2556 05:15

ทีมผู้บริหารโอ ช็อปปิ้ง...อัจฉรา ลิ้มตระกูล, ซอง นัก เจ และ ศศิธร สุวรรณฉาย.

เพราะวิถีชีวิตของคนยุคนี้เป็นไปอย่างเร่งรีบ ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา จึงเกิดพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยผ่านระบบออนไลน์ และการเสนอขายสินค้าผ่านทางทีวี อย่างช่องรายการ “โอช็อปปิ้ง” ทีวีโฮม ช็อปปิ้งในคอนเซปต์ Live Smart ชีวิตฉลาดเลือก ภายใต้การจับมือระหว่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ซีเจ กรุ๊ป ประเทศเกาหลี ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เพิ่งฉลองการออกอากาศครบ 1 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ที่โรงแรมเอส 31

งานนี้ ซอง นัก เจ บอสใหญ่โอ ช็อปปิ้ง กล่าวถึงว่า ทีวีโฮมช็อปปิ้งเป็นช่องทางที่กำลัง ได้รับความนิยมจากคนไทยมาก เพราะนอกจากจะสะดวกในการตัดสินใจซื้อแล้ว ยังได้รับความรู้เกี่ยวกับสินค้าแต่ละชิ้นอย่างละเอียด ว่ามีคุณสมบัติอย่างไร มีวิธีการใช้งานอย่างไร ที่สำคัญคือเพียงตัดสินใจยกหูโทรศัพท์สั่งสินค้าก็จะมีเจ้าหน้าที่นำสินค้าไปส่งถึงบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อตามร้านค้า เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว ที่สำคัญคือการรับของก่อนจ่าย สามารถเห็นสินค้าก่อนจ่ายเงิน ถ้าไม่ถูกใจก็สามารถคืนสินค้าได้ทันที

ด้านเวิร์กกิ้งมัม เจี๊ยบ–โสภิตนภา ชุ่มภาณี ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ “โอช็อปปิ้ง” บอกว่า เธอเคย ใฝ่ฝันอยากเป็นดารา พิธีกร ซึ่งทำมาทุกบทบาท แต่ในที่สุดก็ต้องมาสวมบทแม่บ้าน คอยดูแลสามีและลูก ซึ่ง “โอ ช็อปปิ้ง” ทำให้ชีวิตของ เธอง่ายขึ้น เพราะสามารถดูรายการผ่านทั้งทางทีวี โทรศัพท์มือถือ และอินเตอร์เน็ต อยากได้อะไรสามารถโทร.สั่งได้เลย แถมยังได้ ความรู้จากช่องรายการอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปเดินช็อปปิ้งหาของจริงๆ.

 

โหวตข่าวนี้
advertisement

คลิก

ติดตามรายการสด

พร้อมชมรายการย้อนหลัง
advertisement