advertisement

โอช็อปปิ้ง ทางทีวี แม่บ้านไทยชอบช็อป

โดย ทีมข่าวสตรี 21 มิ.ย. 2556 05:15

ทีมผู้บริหารโอ ช็อปปิ้ง...อัจฉรา ลิ้มตระกูล, ซอง นัก เจ และ ศศิธร สุวรรณฉาย.

เพราะวิถีชีวิตของคนยุคนี้เป็นไปอย่างเร่งรีบ ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา จึงเกิดพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยผ่านระบบออนไลน์ และการเสนอขายสินค้าผ่านทางทีวี อย่างช่องรายการ “โอช็อปปิ้ง” ทีวีโฮม ช็อปปิ้งในคอนเซปต์ Live Smart ชีวิตฉลาดเลือก ภายใต้การจับมือระหว่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ซีเจ กรุ๊ป ประเทศเกาหลี ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เพิ่งฉลองการออกอากาศครบ 1 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ที่โรงแรมเอส 31

งานนี้ ซอง นัก เจ บอสใหญ่โอ ช็อปปิ้ง กล่าวถึงว่า ทีวีโฮมช็อปปิ้งเป็นช่องทางที่กำลัง ได้รับความนิยมจากคนไทยมาก เพราะนอกจากจะสะดวกในการตัดสินใจซื้อแล้ว ยังได้รับความรู้เกี่ยวกับสินค้าแต่ละชิ้นอย่างละเอียด ว่ามีคุณสมบัติอย่างไร มีวิธีการใช้งานอย่างไร ที่สำคัญคือเพียงตัดสินใจยกหูโทรศัพท์สั่งสินค้าก็จะมีเจ้าหน้าที่นำสินค้าไปส่งถึงบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อตามร้านค้า เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว ที่สำคัญคือการรับของก่อนจ่าย สามารถเห็นสินค้าก่อนจ่ายเงิน ถ้าไม่ถูกใจก็สามารถคืนสินค้าได้ทันที

ด้านเวิร์กกิ้งมัม เจี๊ยบ–โสภิตนภา ชุ่มภาณี ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ “โอช็อปปิ้ง” บอกว่า เธอเคย ใฝ่ฝันอยากเป็นดารา พิธีกร ซึ่งทำมาทุกบทบาท แต่ในที่สุดก็ต้องมาสวมบทแม่บ้าน คอยดูแลสามีและลูก ซึ่ง “โอ ช็อปปิ้ง” ทำให้ชีวิตของ เธอง่ายขึ้น เพราะสามารถดูรายการผ่านทั้งทางทีวี โทรศัพท์มือถือ และอินเตอร์เน็ต อยากได้อะไรสามารถโทร.สั่งได้เลย แถมยังได้ ความรู้จากช่องรายการอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปเดินช็อปปิ้งหาของจริงๆ.

 

โหวตข่าวนี้