วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
อายุน้อยร้อยล้านรุกเพื่อนบ้าน ชูยุทธศาสตร์ธุรกิจไร้พรมแดน

อายุน้อยร้อยล้านรุกเพื่อนบ้าน ชูยุทธศาสตร์ธุรกิจไร้พรมแดน

  • Share:

นายอรรฆรัตน์ นิติพน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัชรูม เทเลวิชั่น เปิดเผยว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมามีความตั้งใจและมุ่งมั่นให้อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ และประสบการณ์การทำธุรกิจ ผ่านนักธุรกิจ และผู้เชี่ยวชาญหลากหลายอุตสาหกรรมได้ปรับยุทธศาสตร์เอสเอ็มอีไทย เดินหน้ารุกตลาดซีแอลเอ็มวี (CLMV) คือกัมพูชา, ลาว, เมียนมาและเวียดนาม เต็มรูปแบบ ส่งโปรเจกต์ยักษ์ตลอดปี 2560 1.โรดโชว์สัมมนาธุรกิจยุคใหม่ “แกะรอยร้อยล้าน” ทั่วประเทศไทย 2.ทริปธุรกิจ 4 ประเทศ CLMV และ 3.บิสซิเนส แมชชิ่ง จับคู่ธุรกิจสูตรสำเร็จกับนักธุรกิจในกัมพูชา เมียนมา ลาว และเวียดนาม รวบรวมผู้เชี่ยวชาญหลากอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ แชร์ความรู้ ประสบการณ์ และโนว์ ฮาวน์ เดินหน้าพลิกกลยุทธ์ วิธีคิด วางแผน และการบริหารงานเพิ่มโอกาส และติดสปีดการแข่งขันให้ผู้ประกอบการไทยประสบความสำเร็จในธุรกิจ

“จากการที่มีฐานข้อมูลลูกค้าเอสเอ็มอีได้เห็นถึงศักยภาพ และ เส้นทางการเติบโตความสำเร็จของผู้ประกอบการไทยในรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งไม่ได้ถูกจำกัดโอกาสอยู่ภายเฉพาะในประเทศอีกต่อไป แต่สามารถขยายตลาดออกสู่ต่างประเทศได้ เนื่องด้วยการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภค ผนวกกับเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทสำคัญ เชื่อมโยงทุกอย่างได้อย่างไร้พรมแดน จึงเป็นโอกาสดีที่จะสานต่อเจตนารมณ์ เพื่อผลักดัน และพัฒนาโปรเจกต์คุณภาพตลอดปี 2017 โดยเฉพาะความพิเศษในครั้งนี้ ที่ผู้ประกอบการไทยจะได้รับ คือ การเน้นในเรื่องของการทำบิสซิเนส แมชชิ่ง ซึ่งมัชรูมมีความแข็งแกร่งกับเครือข่ายกลุ่มนักธุรกิจในประเทศ CLMV ที่จะเป็นประตูเปิดทางให้ธุรกิจอีกช่องทางหนึ่งที่สำคัญได้ และเติบโตต่อได้อย่างรวดเร็ว.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้