วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"สยามพิวรรธน์" ชูพันธมิตรระดับโลก

นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พาราไดซ์ พาร์ค และ หนึ่งในพันธมิตรโครงการ “ไอคอนสยาม” เปิดเผยว่า เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เป็นศูนย์การค้าอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริษัทจึงเน้นจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ในรูปของปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทยหรือในระดับโลก การบริการที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมหาพันธมิตรค้าปลีกรายใหญ่จากต่างประเทศร่วมต่อยอดแคมเปญ “Global Privilege Partnership” ที่ให้สิทธิประโยชน์เหนือระดับในประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วโลก

ทั้งนี้ ปัจจุบันมีพันธมิตรรวมกว่า 10 ราย อาทิ ฮ่องกง ไทม์สแควร์, ห้างฯซัปโปโรปาร์คโก ประเทศญี่ปุ่น, ห้างฯแกลเลอรี ลาฟาแยต ประเทศฝรั่งเศส, ห้างฯแฮร์รอดส์ ประเทศอังกฤษ, ห้างฯไทเป 101 ประเทศไต้หวัน, ศูนย์การค้าไอออน ออร์ชาร์ด ประเทศสิงคโปร์, ห้างฯกุม ประเทศรัสเซีย เป็นต้น และเครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ตหรูอีกกว่า 1,270 แห่ง ใน 100 ประเทศทั่วโลก โดยปีนี้มีแผนขยายพันธมิตรค้าปลีกรายใหญ่ในต่างประเทศเพิ่มอีก 5 ราย เพื่อรองรับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มนักช็อปที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว

“ที่ผ่านมาแคมเปญดังกล่าว ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด มีกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากทั่วโลกให้การตอบรับเป็นจำนวนมาก และศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์มีฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาก ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์หลักของสยามพิวรรธน์ และตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ที่มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับขาช็อป”.

นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พาราไดซ์ พาร์ค 30 มี.ค. 2560 01:59 ไทยรัฐ