วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

รุกสยายปีก

โดย อัลคาโปน

ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจะกระหึ่มตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค.–9 เม.ย.นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

ค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) ที่มี “จันทร์นภา สายสมร” เป็นบิ๊กบอส ได้ทุ่มงบเต็มพิกัดจัดเต็มๆกับการยกทัพผลิตภัณฑ์หลากหลายที่เป็นผู้ดูแลการทำตลาดและการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทย

โดยตั้งใจออกบูธใหญ่บะละฮึ่ม เพื่ออวดแสนยานุภาพของฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ภายใต้แบรนด์ “ลามิน่า” และฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูม่าร์” จากสหรัฐอเมริกา

ย้ำการเป็นผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์มาต่อเนื่องยาวนานหลายเพลา

ขณะเดียวกัน ยังได้จัดทัพผลิตภัณฑ์ในเครือมาร่วมออกงานนี้กันอย่างคับคั่ง

ได้แก่ การโชว์ทัพอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากสวีเดน, บูธแสดงผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ “ไทรบอส” จากอังกฤษ และรวมทั้งการนำเสนอลำโพงติดรถระดับไฮเอนด์ “โซนิกดีไซน์” จากญี่ปุ่น

“คุณจันทร์นภา” ย้ำว่า งานบางกอกมอเตอร์โชว์ นับเป็นงานมอเตอร์โชว์ใหญ่สุดในอาเซียน ค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) จึงจัดเต็มเหนี่ยว เพื่อประกาศความพร้อมในการรุกสยายปีก ทั้งยังได้นำนวัตกรรมใหม่ๆมานำเสนอให้ผู้บริโภคได้ตะลึง ตึง ตึง

โดยเฉพาะในส่วนของฟิล์มติดรถยนต์ลามิน่า ตั้งใจใช้งานนี้เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด

นอกจากมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมราคาโปรโมชั่นสุดเร้าใจแล้ว ยังมีการให้ความรู้แก่ผู้บริโภคว่าฟิล์มติดรถยนต์ที่ดีนั้นควรเป็นอย่างไร โดยนอกจากสามารถกรองแสง กันความร้อน และรับประกันคุณภาพแล้ว
ราคาจำหน่ายยังต้องเป็นธรรม!!

สำหรับการรุกตลาดในปีนี้ เนื่องจากมองว่ามีสัญญาณชัดเจนว่าตลาดรถยนต์เริ่มคึกคักตามการฟื้นตัวของภาวะเศรษฐกิจไทย นั่นหมายความว่าธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์จะพลอยเติบโตตามไปด้วย

ในปีนี้ ค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) จึงไฟเขียวให้ดีลเลอร์ทั่วประเทศรุกเข้มรับการฟื้นตัวของตลาด

พร้อมกันนี้ ยังจะโหมการทำตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) เป็นตัวแทนจำหน่าย

โดยในส่วนของอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จะทยอยนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาป้อนตลาดต่อเนื่อง ส่วนผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ “ไทรบอส” เริ่มติดตลาดมากขึ้น เชื่อว่าปีนี้จะมียอดขายที่คึกคัก

ด้านลำโพงติดรถระดับไฮเอนด์ “โซนิกดีไซน์” ปีนี้จะโหมทำตลาดอย่างเข้มข้น

ขณะเดียวกัน จะเพิ่มความเข้มข้นในส่วนของการทำตลาดฟิล์มนิรภัยติดกระจกนอกรถจากสหรัฐอเมริกา ได้แก่ เบรย์ (Bray) อันเป็นแบรนด์ใหม่ที่ค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) รับผิดชอบในการทำตลาดบ้านเรา โดยเพิ่งเปิดตัวเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว

ขณะเดียวกัน ยังมีแผนจะขยายตลาดฟิล์มลามิน่าและอื่นๆในประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้น

สำหรับยอดขายโดยรวมของค่ายเทคโนเซล (เฟรย์) ในปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 760 ล้านบาท ใกล้เคียงกับปีที่แล้ว แบ่งเป็นรายได้จากฟิล์ม 720 ล้านบาท และอื่นๆ 40 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ มั่นใจว่าจากแผนรุกเข้มและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมทั้งแบรนด์ใหม่ๆเข้ามาเสริมทัพ

จะทำให้ภายใน 3 ปีข้างหน้า เทคโนเซล (เฟรย์) มีรายได้แตะ 1,000 ล้านบาท!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

25 มี.ค. 2560 10:48 25 มี.ค. 2560 10:49 ไทยรัฐ