วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เดอะมอลล์กรุ๊ปทุ่มหนักรับซัมเมอร์

น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ปได้เตรียมงบกว่า 150 ล้านบาท เพื่ออัดโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษและอีเวนต์ยิ่งใหญ่รับช่วงซัมเมอร์ พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% จนถึง 30 เม.ย. 2560 กับช่วงเวลาแห่งความสุขและวันพักผ่อนของครอบครัว เพราะเป็นช่วงเวลาที่เด็กๆปิดเทอม พร้อมตั้งเป้ายอดขายในช่วงนี้ 6,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

“ในซัมเมอร์นี้เตรียมจัดอีเวนต์ยิ่งใหญ่ โดยในปีนี้ได้มีการเพิ่มช่องทางการสื่อสาร เนื่องจากวันนี้เราอยู่ในช่วง Sharing Economy ลูกค้าให้ความสำคัญกับการสื่อสารผ่านทางสื่อโซเชียล เราเรียกคนกลุ่มนี้ว่า “Socialnomics” ปัจจุบันระบบดิจิตอลเข้ามามีบทบาท ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ช่วงซัมเมอร์ไฮซีซั่นนี้ เราจึงปรับกลยุทธ์ทางการตลาด โดยแบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็น 4 กลุ่ม ดังนี้ เบบี้บูมเมอร์ อายุระหว่าง 53-73 ปี เจเนอเรชั่น เอ็กซ์ อายุระหว่าง 37-52 ปี เจเนอเรชั่น วาย อายุระหว่าง 23-36 ปี และเจเนอเรชั่น ซี โดยจะสื่อสารไปยังทุกกลุ่มตรงเป้าหมาย”

ในส่วนของห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และบลูพอร์ต หัวหิน จัดแคมเปญ Salute Summer จนถึง 16 เม.ย.ศกนี้ ร่วมสร้างความคึกคักในช่วงซัมเมอร์นี้ จับจ่ายในห้างฯทุก 2,000 บาท ลุ้นชมเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็กเก็จทัวร์ตะลุยซัมเมอร์ที่ประเทศอังกฤษ 6 วัน 5 คืน 8 รางวัล รวมมูลค่า 1.2 ล้านบาท และกิจกรรมในห้างสรรพสินค้าในเครือสนับสนุนโปรในช่วงซัมเมอร์นี้หลายรายการ.

น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ปได้เตรียมงบกว่า 150 ล้านบาท เพื่ออัดโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษและอีเวนต์ยิ่งใหญ่รับช่วงซัมเมอร์... 9 มี.ค. 2560 04:49 ไทยรัฐ