วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เวชสำอางดัง คว้ารางวัล จากแคมเปญรณรงค์ตรวจเช็กมะเร็งผิวหนัง

ลา โรช-โพเซย์ เครือลอรีอัล กรุ๊ป คว้ารางวัลที่ 3 “กรังด์ปรีซ์ เดอ ลา คอมมูนิเคชั่น โซลิแดร์” สาขาภาพยนตร์และโทรทัศน์ จากแคมเปญรณรงค์ตรวจเช็กมะเร็งผิวหนัง ‘Skin Checker’ ส่งเสริมตรวจคัดกรองมะเร็งผิวหนังด้วยตนเอง ...

วันที่ 22 ก.พ. 60 มีรายงานว่า ลา โรช-โพเซย์ (La Roche-Posay) ผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส ในเครือลอรีอัล กรุ๊ป ได้รับรางวัลที่ 3 จาก “กรังด์ปรีซ์ เดอ ลา คอมมูนิเคชั่น โซลิแดร์” (Grand Prix de la Communication Solidaire) ในสาขา "ภาพยนตร์และโทรทัศน์" สำหรับแคมเปญรณรงค์ตรวจเช็กมะเร็งผิวหนัง Skin Checker ที่ส่งเสริมการตรวจเช็กผิวเพื่อคัดกรองโรคมะเร็งผิวหนังด้วยตนเอง

สำหรับรางวัลดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อยกย่องผู้สร้างสรรค์และเผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับการป้องกันโรคมะเร็งสู่สาธารณชน ขณะที่ แคมเปญตรวจเช็กมะเร็งผิวหนัง Skin Checker ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ และสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจเช็กจุดด่างดำและไฝของตนเองและผู้ใกล้ชิด เพื่อป้องกันการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งผิวหนัง เนื่องจากการตรวจคัดกรองของโรคในระยะก่อนมะเร็งนั้นจะช่วยป้องกันโรคร้ายชนิดนี้ซึ่งเป็นอันตรายแก่ชีวิตได้

จากข้อมูลของมูลนิธิมะเร็งผิวหนัง ระบุว่า โรคมะเร็งผิวหนังมีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทั่วโลกมากกว่ามะเร็งชนิดอื่นๆ ด้วยเหตุนี้ลา โรช-โพเซย์ จึงมุ่งมั่นดำเนินงานด้านการรณรงค์ตรวจเช็กไฝบนผิวหนังอย่างจริงจัง ทั้งการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญและด้วยตนเองที่บ้าน 

ทั้งนี้ สามารถรับชมวิดีโอแคมเปญตรวจเช็กมะเร็งผิวหนัง Skin Checker ได้ที่ช่อง YouTube La Roche-Posey Thailand หรือที่ https://www.youtube.com/watch?v=bgC_q9RHthw

ลา โรช-โพเซย์ เครือลอรีอัล กรุ๊ป คว้ารางวัลที่ 3 “กรังด์ปรีซ์ เดอ ลา คอมมูนิเคชั่น โซลิแดร์” สาขาภาพยนตร์และโทรทัศน์ จากแคมเปญรณรงค์ตรวจเช็กมะเร็งผิวหนัง ‘Skin Checker’ ส่งเสริมตรวจคัดกรองมะเร็งผิวหนังด้วยตนเอง ... 22 ก.พ. 2560 13:10 23 ก.พ. 2560 13:02 ไทยรัฐ