วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ลุยตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน เซ็ปเป้แนะนำน้ำมะนาววิตามินซีสูง

เซ็ปเป้ส่งน้ำมะนาวบรรจุขวดทำตลาดเครื่องดื่มต่อเนื่อง โดยชูจุดเด่นวิตามินซีสูงเทียบเท่ามะนาวหลายผล ประเดิม 2 รสชาติให้เลือกลิ้มลอง...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่าเปิดตัวคาแรกเตอร์ "น้องม่า" เพื่อกิจกรรมด้านส่งเสริมการขาย และด้านการตลาด โดยตัวคาแรกเตอร์การ์ตูนดังกล่าว มีชื่อเต็มว่า มาม่า เป็นบะหมี่สำเร็จรูปอารมณ์ดี เป็นผู้รอบรู้เกี่ยวกับเรื่องมาม่า

ด้าน บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) นำผลิตภัณฑ์ใหม่ เลโม เพลย์ เครื่องดื่มน้ำมะนาวเพื่อสุขภาพ อุดมไปด้วยวิตามินซีเทียบเท่ามะนาว 6 ผล โดยมีให้เลือก 2 รสชาติ คือ เวอร์จิ้นเลมอนเนดและพิ้งค์เลมอนเนด บรรจุในแพ็กเกจรูปทรงโดดเด่นสะดุดตา โดยหาซื้อได้แล้วตามท้องตลาดทั่วไป

เซ็ปเป้ส่งน้ำมะนาวบรรจุขวดทำตลาดเครื่องดื่มต่อเนื่อง โดยชูจุดเด่นวิตามินซีสูงเทียบเท่ามะนาวหลายผล ประเดิม 2 รสชาติให้เลือกลิ้มลอง... 18 ก.พ. 2560 07:48 18 ก.พ. 2560 08:02 ไทยรัฐ