วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

บัตรเครดิตกสิกรไทย ต่อยอด รูดล่าแสงเหนือ ด้วย “2017 ‘17’ ครองเมือง”

ธนาคารกสิกรไทย ต่อยอดแคมเปญ “รูดล่าแสงเหนือ” ประเดิมปี 2017 เอาใจลูกค้าบัตรเครดิตด้วย “2017 ‘17’ ครองเมือง” เน้นโปรโมชั่น ช็อปคุ้มค่ากับห้างดังในทุกการใช้จ่าย...

วันที่ 17 ก.พ. 60 นางนพวรรณ เจิมหรรษา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า บัตรเครดิตกสิกรไทย เป็นบัตรเครดิตที่มีแคมเปญสร้างกระแสต่อเนื่องให้กับตลาดและกลุ่มคนใช้บัตรเครดิต จนกลายเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ โดนใจคนใช้ โดยในปีที่ผ่านมาได้ทำกิจกรรมการตลาดกว่า 500 แคมเปญ ส่งผลให้ยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตกสิกรไทยในปีที่ผ่านมา มีมูลค่าเกือบ 350,000 ล้านบาท มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 20%

ขณะที่ แคมเปญที่ถูกพูดถึงมากที่สุด อย่าง “รูดล่าแสงเหนือ” ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้า ทั้งในแง่ยอดลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ รวมแล้วเกือบ 50,000 คน ส่งผลให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรตลอดแคมเปญเติบโตขึ้นหลายพันล้านบาท รวมไปถึงการเพิ่มขึ้นของจำนวนการสมัครบัตรใหม่ ยอดการเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญผ่านทุกช่องทางของธนาคารทั้งสาขา คอลล์เซ็นเตอร์ เว็บไซต์ และสื่อโซเชียลมีเดียของธนาคาร

ทั้งนี้ มาถึงแคมเปญล่าสุดแห่งปี “2017 ‘17’ ครองเมือง” ซึ่งลูกค้าจะได้ส่วนลดเพิ่มสูงถึง 17% ในห้างสรรพสินค้า บลูพอร์ต, เซ็นทรัล, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และ เซน ทุกสาขา ส่วนวันอื่นๆ แลกรับส่วนลดเพิ่ม 10% ซึ่งโปรโมชั่นนี้ เริ่มตั้งแต่ 17 ก.พ.–19 มี.ค. 60 คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน

นางนพวรรณ กล่าวด้วยว่า บัตรเครดิตกสิกรไทย ถูกวางให้เป็นบัตรไลฟ์สไตล์ใบเดียวที่ใช้ได้ทุกวัน เป็นบัตรที่เข้าไปอยู่ในชีวิตของลูกค้ามากกว่าแค่การรูดซื้อสินค้า หรือการใช้จ่ายในเรื่องต่างๆ เพราะฉะนั้นโจทย์ของการตลาด คือ การทำความเข้าใจ Consumer Journey มองในมุมมองของลูกค้าว่าลูกค้าคิดอะไร ต้องการอะไร ก่อนที่จะนำมาสู่การพัฒนาออกแบบแคมเปญ หรือโปรโมชั่นให้ครอบคลุมความต้องการและสื่อที่เข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆ Touch point นั่นเอง.

ธนาคารกสิกรไทย ต่อยอดแคมเปญ “รูดล่าแสงเหนือ” ประเดิมปี 2017 เอาใจลูกค้าบัตรเครดิตด้วย “2017 ‘17’ ครองเมือง” เน้นโปรโมชั่น ช็อปคุ้มค่ากับห้างดังในทุกการใช้จ่าย... 17 ก.พ. 2560 14:10 17 ก.พ. 2560 15:24 ไทยรัฐ