วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

'เอส' ส่งน้ำอัดลมรสใหม่ 'ฮาวายเอี้ยน พั้นช์' จับตลาดวัยรุ่นช่วงซัมเมอร์

บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด รุกตลาดน้ำอัดลมสี เปิดตัวเครื่องดื่มรสใหม่ 'เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พั้นช์' เอาใจวัยรุ่นช่วงหน้าร้อน ชูความหอมสดชื่นจากสับปะรดผสมผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวจากแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัว

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 60 นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มอัดลมซ่าจากผลไม้สองชนิดในขวดเดียวเป็นเจ้าแรกของไทย และได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี่ ที่สามารถขึ้นแท่นเป็นเครื่องดื่มที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง ส่งผลให้ เอส เพลย์ เติบโตในช่องทางโมเดิร์นเทรดสูงสุดถึง 36% ในปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังผลักดันให้เอส เพลย์ มีคะแนนที่สูงขึ้นทั้งในด้านการเป็นตราสินค้าสำหรับฉัน (Brand For Me) จาก 30% เป็น 36% ให้ความสดชื่น (Refreshing) จาก 42% เป็น 51% รสชาติดี (Good Taste) จาก 32% เป็น 39% และเป็นแบรนด์ที่สนุกสนาน (Brand Creating Fun) เพิ่มขึ้นจาก 42% เป็น 49% 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ เราจึงส่งแคมเปญ 'เอส เพลย์ ปะทะความหอม ประลองความซ่า' เอาใจคนวัยรุ่น ได้อร่อยสดชื่นรับซัมเมอร์กับ 2 รสชาติสุดโดน 'เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พันช์' เครื่องดื่มอัดลมซ่ารสชาติใหม่ล่าสุด ที่รวมเอาความหอมสดชื่นจากสับปะรด มาผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวจากแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัว ส่วน 'เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี่' นั้นเป็นการผสมผสานความหอมหวานขององุ่น และราสเบอร์รี่ ที่ดื่มแล้วสดชื่นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เอส เพลย์ ยังเตรียมกิจกรรมออนไลน์เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแคมเปญฯ โดยตั้งเป้าสื่อสารกับวัยรุ่นไทยกว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ความซ่าสนั่นเมือง 'est play flip battle challenge' จากเทรนด์สุดฮิตของวัยรุ่นทั่วโลก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola

"เรามั่นใจว่าการขับเคลื่อนตลาดน้ำสี ด้วยการผนวกความแข็งแกร่งของ เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี่ และการเสริมทัพของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พั้นช์ ผ่านแคมเปญ ปะทะความหอม ประลองความซ่า จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับ เอส เพลย์ ทั้งในตลาดน้ำสีโดยรวม และผลักดันให้เอส เพลย์ กลายเป็นเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่นได้อย่างแน่นอน"

บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด รุกตลาดน้ำอัดลมสี เปิดตัวเครื่องดื่มรสใหม่ 'เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พั้นช์' เอาใจวัยรุ่นช่วงหน้าร้อน ชูความหอมสดชื่นจากสับปะรดผสมผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวจากแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัว 6 ก.พ. 2560 14:53 6 ก.พ. 2560 15:22 ไทยรัฐ