วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"ซีพีเอ็น" ลุยพลิกโฉมศูนย์การค้า ชูจุดเด่นแลนด์มาร์กแห่งเทศกาล

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า ภาพรวมกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงปลายปีต่อเนื่องจากเทศกาลปีใหม่ บวกกับการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโค้งปลายปีของรัฐบาล มีส่วนช่วยฟื้นบรรยากาศการช็อปปิ้งให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งส่งผลต่อภาคธุรกิจโดยเฉพาะศูนย์การค้าที่ต่างทุ่มงบประมาณจัดงานใหญ่ เพื่อแย่งชิงยอดขายในช่วงต้นปี

ทั้งนี้ในส่วนของบริษัทก็ลงทุนพลิกโฉมศูนย์การค้าใหม่ ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 30 สาขา ให้มีรูปโฉมที่เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กแห่งงานเทศกาลต่างๆ อาทิ ช่วงงานคริสต์มาส งานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ เทศกาลตรุษจีน และเทศกาลวาเลนไทน์ เป็นต้น ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าการพลิกโฉมในครั้งนี้จะสามารถส่งต่อความตั้งใจให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัดได้อย่างมีสีสัน งดงามที่สุด อีกทั้งยังจะช่วยทำให้ทุกเทศกาลเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของลูกค้าบริษัททุกคน

“ในส่วนตัวหวังว่าเศรษฐกิจในปีนี้จะเหมือนดอกโบตั๋น สัญลักษณ์ของความสุข เกียรติยศ เงินทอง ความมั่งมีและโชคลาภที่ค่อยๆ ผลิบานสะพรั่งทั่วประเทศ”.

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า ภาพรวมกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงปลายปีต่อเนื่องจากเทศกาลปีใหม่ บวกกับการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโค้งปลายปีของรัฐบาล 1 ก.พ. 2560 23:49 1 ก.พ. 2560 23:49 ไทยรัฐ