วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

โอปป้า 'เบสท์’ รณรงค์รักษ์ป่า พลิกหาสัญลักษณ์ FSC™

หลงเสน่ห์ผืนป่าเข้าแล้ว หนุ่มตี๋สไตล์โอปป้า ดีเจเบสท์–ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ขอยกมือสุดแขน แสดงพลังรับผิดชอบต่อทรัพยากรป่าไม้ ร่วมกับ อิชิตัน ด้วยวิธีการง่ายๆ มองหาโลโก้ FSC™ ข้างกล่อง UHT ทุกครั้งที่เลือกซื้อ ในคอนเซปต์ “Love The Forest...Look For The Logo” แค่เนี้ยก็ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงยิ่งใหญ่ในการปกป้องป่าแล้ว หลังจากมารับหน้าที่พิธีกร ในงานรณรงค์ดูแลผืนป่าเมืองไทย ผ่านวงการบรรจุภัณฑ์ โดยอิชิตัน กรุ๊ป ร่วมมือ เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) และองค์การจัดการด้านป่าไม้ (FSC™) นำเสนอ คอนเซปต์ FSC™ สัญลักษณ์แสดงจุดยืนว่าบรรจุภัณฑ์นี้ผลิตโดยไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพราะการตัดต้นไม้มาเพื่อผลิตกล่องทุกครั้ง จะมีการปลูกทดแทนเสมอ เพื่อคืนความสมดุลสู่ผืนป่า สัตว์ป่า และแหล่งน้ำ และที่สำคัญกล่อง UHT ที่ทิ้งแล้ว ยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ ออกแบบเป็นชุดโต๊ะเรียน โต๊ะทำงานเรียกได้ว่าฟื้นคืนชีวิตให้กับขยะอย่างเลอค่า งานนี้ ตัน อิชิตัน ยังเปิดโซนการเรียนรู้ FSC ที่ศูนย์การเรียนรู้ตันแลนด์ให้หนุ่มเบสท์ได้ประเดิมดูก่อนใคร!! ติวเข้มถึงก้นบึ้ง ว่าทำไมต้องรีบดูแลรักษาป่า ดูแลกันดี... ธรรมชาติจะไม่ทำลายเรา เหมือน หลายเหตุการณ์ร้ายๆที่ผ่านมา!!

หลงเสน่ห์ผืนป่าเข้าแล้ว หนุ่มตี๋สไตล์โอปป้า ดีเจเบสท์–ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ขอยกมือสุดแขน แสดงพลังรับผิดชอบต่อทรัพยากรป่าไม้ ร่วมกับ อิชิตัน ด้วยวิธีการง่ายๆ มองหาโลโก้ FSC™ ข้างกล่อง UHT ทุกครั้งที่เลือกซื้อ ในคอนเซปต์ 1 ก.พ. 2560 14:07 ไทยรัฐ