วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
ปักธงเบอร์ 1 สมาร์ทโฟนไทย! ออปโป้เปิดรุ่นลิมิเต็ดขาย 2,000 เครื่อง

ปักธงเบอร์ 1 สมาร์ทโฟนไทย! ออปโป้เปิดรุ่นลิมิเต็ดขาย 2,000 เครื่อง

  • Share:

ออปโป้ (Oppo) โชว์อันดับ 3 ผู้นำสมาร์ทโฟนไทย พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ F1s Classic Black Limited Edition สีดำใหม่ จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 10 ธ.ค. …

นายลีโอ จ้าว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 1-3 ของปีนี้ออปโป้มียอดขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกกว่า 66.4 ล้านเครื่อง โดยมียอดจำหน่ายในประเทศไทยเฉลี่ย 200,000 เครื่องต่อเดือน คิดเป็นสัดส่วนการจำหน่ายในช่วงไตรมาส 1-3 ของปีนี้ราว 2.2 ล้านเครื่อง หลังทำตลาดในประเทศไทยราว 8 ปี

"จากผลการสำรวจของ GFK ปัจจุบันออปโป้เป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับที่ 3 ด้วยส่วนแบ่งประมาณ 7.2% โดยส่วนหนึ่งมาจากความสำเร็จในการจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่น F1s ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดในกลุ่มราคา 8,000-10,000 บาท อย่างไรก็ตาม ออปโป้ตั้งเป้าเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนไทยอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ราคา 7,000-10,000 บาท เป็นตลาดหลักในประเทศไทย"

OPPO F1s Classic Black Limited Edition


ทั้งนี้ บริษัทพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี สมาร์ทโฟนที่มีการออกแบบทันสมัยเหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ รวมถึงรักษาจุดเด่นด้านกล้องถ่ายภาพ โดยบริษัทจะพัฒนาและทำการวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อผลิตสมาร์ทโฟนที่ตรงใจผู้บริโภค สอดคล้องกับเป้าหมายที่บริษัทให้ความสำคัญกับสมาร์ทโฟนในกลุ่มราคากลาง-สูง นอกจากนี้ ในปีนี้บริษัทยังเพิ่มจำนวนพนักงานคนไทยจาก 2,000 คน เป็น 4,000 คน และเพิ่มแบรนด์ช็อปออปโป้เป็น 8,000 ร้านค้า จากปัจจุบัน 5,000 ร้านค้า ทั้งยังมีแผนเพิ่มศูนย์ให้บริการลูกค้าอีก 35 แห่ง

อย่างไรก็ตาม ออปโป้ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO F1s Classic Black Limited Edition เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งมีจำหน่ายเพียง 2,000 เครื่อง และในปี 2560 บริษัทยังวางแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ประมาณ 2 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย โดยเปิดให้ผู้สนใจสามารถสั่งจองสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 2-9 ธ.ค.2559 ผ่านช็อปออปโป้และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ก่อนจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ธ.ค.นี้.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้