ไลฟ์สไตล์
100 year

‘เมษ’ ชวนมา Feel Good กับหนังรักอารมณ์ดี

ไทยรัฐฉบับพิมพ์
2 ธ.ค. 2559 06:30 น.
SHARE

การันตีความจิ้น เมื่อเจ้าพ่อหนังโรแมนติกคอมเมดี้ เมษ ธราธร ผู้กำกับหนังไทยร้อยล้านสุดฮิต กับผลงานล่าสุด ภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบหนังสั้น ชุด “โปรดสังเกตสาเหตุของความ Love” ความยาว 4 นาที เพื่อเปิดตัว “เย็นเย็น โกลด์” น้ำจับเลี้ยงสูตรเข้มข้น เครื่องดื่มสมุนไพรใหม่จาก อิชิตัน ให้โลกโซเชียลกระหน่ำคลิกชม แชร์วนไม่รู้จบ อารมณ์ค้างในความน่ารักกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ยิ้มไม่หุบกับมุกตลกฉบับพี่เมษสไตล์ ที่ดูรวมๆแล้ว...มีเสน่ห์เหลือเกิน เมษ ธราธร ผู้กำกับหนังไทยสไตล์ Feel Good ที่จับทาง Gen Y คนวัยทำงานและคนเมืองจนอยู่หมัด ร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา ให้กับเย็นเย็น โกลด์ ในคอนเซปต์ “ให้เวลา สัมผัสกับทุกรายละเอียดที่เราตั้งใจ” นำเสนอเนื้อเรื่องแอบรักชวนจิ้นของหนุ่มสาวออฟฟิศ ที่ถึงชีวิตการทำงานจะวุ่นวาย แต่ก็มีมุมให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวย พร้อมสอดแทรกรายละเอียดในเรื่องรสชาติจับเลี้ยงที่ปรุงมาอย่างตั้งใจ รีบไลค์ รีบแชร์ ได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/yenyendrinks.

ข่าวแนะนำ

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมษ ธราธรหนังสั้นเย็นเย็น โกลด์Gen Yหนังรักอารมณ์ดี

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 เวลา 20:37 น.