วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ว๊อกซ์ฟิล์มลุยแจ้งเกิดในไทย ชูคุณสมบัติระดับพรีเมียม

"ว๊อกซ์ฟิล์ม" เดินหน้าทำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในไทย เชื่อมีโอกาสและช่องว่างโดยวางตัวเป็นระดับพรีเมียม พร้อมทุ่มงบการตลาดก้อนโตลุยงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016... 

นายพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำธุรกิจด้านฟิล์มกรองแสง กล่าวว่า ว๊อกซ์ฟิล์มแบรนด์ฟิล์มกรองแสงนวัตกรรมจากสหรัฐฯ เดินหน้าทำตลาดในประเทศไทย โดยบริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) ที่ดูแลการตลาดครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยนั้น เริ่มต้นมาแล้ว 2 ปี สามารถสร้างฐานลูกค้าและแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับได้เป็นอย่างดี เป็นระดับท็อปในตลาดผู้ใช้ฟิล์มรถยนต์ระดับพรีเมียม เนื่องจากมีคุณสมบัติป้องกันรังสียูวีได้ 100% แม้จะมีรายใหญ่ในตลาดรวมอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ตลาดฟิล์มรถยนต์ในประเทศไทยอยู่ในลักษณะผู้ซื้อไม่ได้ใช้ผู้ใช้ไม่ได้ซื้อ โดยฟิล์มจะติดมาพร้อมกับเมื่อซื้อรถจากโชว์รูม ขณะเดียวกันยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากนัก จึงเล็งเห็นโอกาสและช่องว่างของตลาดที่เปิดกว้าง เนื่องจากว๊อกซ์ฟิล์มมีนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งการปกป้องรังสียูวี ลดความร้อนและผิวขาวใสเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

นายพีรศักดิ์ กล่าวต่อว่า โอกาสงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ที่กำลังจะมาถึงนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมเปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ๆ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายด้วยงบกลยุทธ์การตลาดกว่า 250 ล้านบาท สำหรับในปี 2560 นั้น ยังมีแผนมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าฟิล์มกรองแสงใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้ได้รับสินค้าคุณภาพสูงพรีเมียมและบริการที่ดี.       

 

"ว๊อกซ์ฟิล์ม" เดินหน้าทำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในไทย เชื่อมีโอกาสและช่องว่างโดยวางตัวเป็นระดับพรีเมียม พร้อมทุ่มงบการตลาดก้อนโตลุยงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016... 24 พ.ย. 2559 09:59 24 พ.ย. 2559 10:11 ไทยรัฐ