วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
“สิงห์” ส่งโซดาลีโอเจาะวัยรุ่น

“สิงห์” ส่งโซดาลีโอเจาะวัยรุ่น

  • Share:

นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ในเครือสิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดเผยว่า ในฐานะที่แบรนด์ “ลีโอ” ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภค มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บริษัทจึงแตกไลน์สินค้าใหม่ “โซดาลีโอ” เข้ามาบุกตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี “การส่งโซดาลีโอทำตลาด เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มสินค้าภายใต้แบรนด์ลีโอให้มีความครบครัน และครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น นอกจากนี้ ยังต้องการตอบสนองความต้องการของตลาด หลังพบพฤติกรรมผู้บริโภคถึง 36% ชื่นชอบการดื่มเครื่องดื่มแบบโซดาผสมน้ำเป็นอันดับ 2 รองจากการดื่มเครื่องดื่มผสมโซดาอย่างเดียว”

สำหรับการทำตลาดโซดาลีโอ จะวางตำแหน่งแบรนด์และสินค้าให้มีความเป็นวัยรุ่นมากขึ้น ทันสมัย มีความซ่า สนุกสนาน และซ่อนความทะเล้นขี้เล่น เพื่อตอบโจทย์และเจาะกลุ่มวัยรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป โดยได้ดึงดาราคนรุ่นใหม่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก คาดว่าจะช่วยดันให้แบรนด์ลีโอเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว ตั้งเป้าปีแรกมีส่วนแบ่งตลาด 5% ของมูลค่ารวมตลาดโซดา 7,500 ล้านบาท ซึ่งวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือน ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นสามารถสร้างยอดขายได้เร็วกินคาด.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้