อีซูซุซิวอันดับหนึ่งความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการ

ข่าว

    อีซูซุซิวอันดับหนึ่งความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการ

    อาคม รวมสุวรรณ

      3 พ.ย. 2559 10:30 น.

      ตรีเพชร อีซูซุ สุดปลื้มหลังจากแบรนด์อีซูซุ ทะยานขึ้นแท่นอันดับหนึ่งประเทศไทย ด้าน “ความพึงพอใจด้านบริการงานขายรถใหม่” หรือ SSI (Sales Satisfaction Index) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยผลการสำรวจของ เจ.ดี.พาวเวอร์ อีซูซุมั่นใจนโยบาย “การยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและบริการ” (Isuzu OperationStandards) และ “อีซูซุ...ยิ้มจากใจ” เอาชนะใจลูกค้าผู้ใช้รถ ขอยืนหยัดชู “ความพอใจของลูกค้า” คือเป้าหมายสูงสุดของอีซูซุ

      โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับทราบว่าผลสำรวจการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทยประจำปี 2559 ของ เจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชียแปซิฟิก นั้น “อีซูซุ” สามารถครองอันดับหนึ่งในด้านบริการงานขายรถใหม่ในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ด้วยคะแนนสูงสุดคือ 822 คะแนน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 16 คะแนน โดยได้คะแนนสูงสุด 5 หัวข้อจากทั้งหมด 6 หัวข้อ ได้แก่

      1- การเริ่มต้นการขาย
      2- สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย
      3- การเจรจาตกลง
      4- พนักงานขาย
      5- ขั้นตอนในการส่งมอบรถ

      นอกจากนี้ จากการสำรวจในหัวข้อความชื่นชอบในแบรนด์ (Loyalty) อีซูซุยังได้อันดับหนึ่งทั้ง 2 หัวข้อ โดยผู้ใช้รถยินดีที่จะแนะนำต่อกับผู้อื่น และซื้อซ้ำทดแทนคันเก่าอีกด้วย ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลจากการที่อีซูซุให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและการบริการมาโดยตลอด รวมถึงวัฒนธรรมการบริการ “อีซูซุ...ยิ้มจากใจ” ที่กลุ่มอีซูซุได้ปลูกฝังทั้งผู้จำหน่าย พนักงานและผู้บริหารทุกคนให้บริการลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อให้เราบรรลุเป้าหมายสูงสุดที่ได้ตั้งไว้ นั่นคือ “ความพอใจสูงสุดของลูกค้า” ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอดเกือบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย”

      ผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทยประจำปี 2559 ของ เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก (J.D. Power 2016 Thailand SalesSatisfaction Index หรือ SSI) เป็นการศึกษาวิจัยจากเจ้าของรถยนต์คันใหม่จำนวน 2,560 รายที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนสิงหาคม 2558 ถึงเดือนเมษายน 2559 โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลภาคสนามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มิถุนายน 2559 รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.isuzu-tis.com

      อ่านเพิ่มเติม...

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 12:09 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์