วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562
บริการข่าวไทยรัฐLogin
แฟชั่นคลาสสิกในดวงใจผู้นำทั่วโลก

แฟชั่นคลาสสิกในดวงใจผู้นำทั่วโลก

  • Share:

เปิดตัวอย่างเป็น ทางการ บรูคส์ บราเธอร์ส (Brooks Brothers) แบรนด์เสื้อผ้า อเมริกัน ลักชัวรี่ ที่ครองใจบุรุษและสตรี มากว่า 2 ศตวรรษกับสไตล์ทันสมัย โก้หรู ดูดี ตอบโจทย์หนุ่มนักธุรกิจระดับสูงและคนรุ่นใหม่วัยทำงาน โดย บมจ.ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำเข้า ได้เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกที่ชั้น G ศูนย์การค้าเกษร

พร้อม สิริสันต์ เลือกสูทแบรนด์โปรด.

บรรยากาศในงานคับคั่งไปด้วยติ่งบรูคส์ บราเธอร์ส หลากรุ่นที่มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่ง เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ซีอีโอ ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า บรูคส์ บราเธอร์ส เป็นที่ยอมรับว่า เป็นแบรนด์คลาสสิกแบรนด์หนึ่งของโลก ที่ผู้นำทั่วโลกให้ความไว้วางใจ จนเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ โดยมีประวัติมายาวนานเกือบ 200 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ.1818 รวมทั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จำนวน 39 ท่าน จาก 44 ท่าน เลือกสวมใส่เสื้อยี่ห้อบรูคส์ บราเธอร์ส และในประเทศไทยก็มีแฟนๆบรูคส์ บราเธอร์ส ทั้งระดับท็อป เอ็กเซ็กซ์คลูทีฟ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ หลากหลายวิชาชีพ อาทิ พร้อม สิริสันต์ หนึ่งในแฟนคลับ บอกว่า ด้วยหน้าที่การงานในแวดวงการเงิน ภาพลักษณ์และบุคลิกเป็นสิ่งสำคัญ รวมทั้งแต่ละวันต้องประชุมอยู่บ่อยๆ ทำให้ต้องใส่สูทเป็นประจำ ส่วนตัวชอบตัดสูทแบบเทเลอร์ เมดเพราะเป็นคนไหล่กว้าง ดังนั้น หากใส่สูทสำเร็จทั่วไปจะติดไหล่ ทำให้แขนเสื้อลอย

วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ–แอนดี ลิว ผู้บริหาร บรูคส์ บราเธอร์ส.

สำหรับโทนสีที่ชอบคือ สีน้ำเงิน สีฟ้า และสีเทา หรือแบบที่มีลายริ้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ คือ คัฟลิ้งค์ แอคเซสซอรี่สำคัญที่สามารถสะท้อนตัวตนของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน และช่วยเพิ่มลูกเล่นให้การแต่งตัวให้ไม่น่าเบื่อด้วย ส่วน วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ บอกถึงเสน่ห์ของบรูคส์บราเธอร์ส ว่าคือ ความเรียบโก้ และคลาสสิกรวมทั้งการตัดเย็บที่ประณีต โดยเผยหลักการเลือกสูทในแบบของตัวเอง เมื่อสวมใส่ต้องรู้สึกมั่นใจ หรือหากไม่แน่ใจว่าสูทแบบใดจะเหมาะกับตัวเรา ที่ช็อปบรูคส์ บราเธอร์สจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ทำให้ผู้ชายมีทางเลือกใหม่ในการมีสูทดีๆ สักตัว.

อ่านเพิ่มเติม...

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้