วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เอส ฉลองยอดพุ่ง จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ยกก๊วนมีตแอนด์กรี๊ด GOT7 ถึงเกาหลี

เอส ตอกย้ำความแรง! จากแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" หลังยอดขายเอสทั่วประเทศ สูงถึง 19% เปิด 2 กิจกรรมเดินหน้าขยายฐานเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่า และฉลองชัยความสำเร็จ ด้วยการอิมพอร์ตหนุ่มๆ สุดฮอต GOT7 เดินสายออกนอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก! พร้อมปล่อยแคมเปญส่งท้ายปี จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ 400 แฟนเอส บินไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลี โดยตั้งเป้าแบรนด์ยอดนิยมพร้อมยอดขายเติบโต 10% ภายในสิ้นปี

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" ไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ และขยายฐานให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่า ด้วยการนำบอยแบนด์สุดฮอต GOT7 จากประเทศเกาหลีมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เอส พร้อมบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 รวมทั้งการเปิดประสบการณ์ความแตกต่างกับนวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มสไตล์เกาหลี "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายของเอสได้ถึง 19% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากการเพิ่มอัตราการดื่มเอสเป็นประจำในรอบ 1 เดือน เพิ่มขึ้นถึง 32%

"เอส ยังสร้างปรากฏการณ์ในกลุ่มฐานแฟนคลับของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในการสะสมบรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของทั้ง 7 หนุ่ม จนทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และสินค้าบางเอสเคยูขาดตลาด สำหรับด้าน Brand Health ก็พบว่าเอสมีคะแนน ความเป็นแบรนด์ที่เจ๋งและเท่ เพิ่มสูงขึ้นจาก 55 เป็น 59 และจากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภค ยังพบว่า "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" เป็นน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นพิเศษ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเอสอีกด้วย เอสจึงได้จัด 2 กิจกรรมฉลองความสำเร็จและกระจายความซ่าซี้ดสุดขั้วโดนใจวัยทีนส่งท้ายปี 2559" นางเจษฎากร กล่าว

ทั้งนี้ เอส เดินหน้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่า ประเดิมด้วย กิจกรรม "est ซ่าซี้ดสุดขั้ว GOT7 FLY TO เชียงใหม่และขอนแก่น" ครั้งแรกกับ GOT7 บินตรงพบแฟนๆ นอกกรุงเทพฯ และการ ส่งโปรโมชั่นสุดแรงส่งท้ายปี ชวนแฟนเอส และอากาเซ่ 400 คน เดินทางไปเปิดประสบการณ์สุดซี้ดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลีในแคมเปญ "เอส แฟนคลับสุดซี้ด บินยกแก๊งมีต GOT7 ที่เกาหลี" จัดทริปให้แฟนเอสผู้โชคดีร่วมลุ้นชิงรางวัลพาเพื่อนยกก๊วน 4 คน บินไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลี พร้อมอัพเดทเทรนด์สุดชิค จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 20,000,000 บาท

ลุ้นเป็น 400 ผู้โชคดีง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสโคล่า เอสฟรี หรือเอสเพลย์ รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ มายัง 1 ใน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) ส่งผ่านโทรศัพท์ พิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา 11 หลัก กดปุ่ม # และกดโทรออก หรือ 2) ส่งผ่าน est mobile application หรือ 3) ส่งทางเว็บไซต์ของเอสได้ที่ www.estcolathai.com/promotion ฟรีค่าส่งและภาษี ณ ที่จ่าย ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.facebook.com/estcola

"เรามั่นใจว่า การสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเปิดประสบการณ์ความแตกต่างให้แฟนคลับเอสทั่วประเทศ ได้มีโอกาสพบกับไอดอลคนโปรดได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น รวมทั้งการจัดแคมเปญลุ้นเป็นผู้โชคดีในการบินไปมีตแอนด์กรี๊ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับไอดอลเกาหลีถึงถิ่น ณ ประเทศเกาหลี จะช่วยขยายฐานผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมผลักดันให้ เอส เป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่าทั่วประเทศ และช่วยทำให้ยอดขายเอสเติบโต 10% ภายในสิ้นปีนี้" นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

เอส ตอกย้ำความแรง! จากแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" หลังยอดขายเอสทั่วประเทศ สูงถึง 19% เปิด 2 กิจกรรมเดินหน้าขยายฐานเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภค และฉลองชัยความสำเร็จด้วยการเดินสายออกนอกกรุงเทพฯ ของหนุ่มๆ สุดฮอต GOT7 ... 27 ก.ย. 2559 04:22 ไทยรัฐ