วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ทิปโก้เจาะความงาม น้ำผลไม้คอลลาเจน

นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทิปโก้พร้อมรุกทำตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้แท้ 100% ในกลุ่มเพื่อสุขภาพและความงาม เสริมทัพด้วยการออกสินค้าใหม่ น้ำผลไม้แท้เพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน เข้ามาทำตลาด 3 รสชาติ ได้แก่ ส้ม ทับทิม และอโลเวร่า ถือเป็นครั้งแรกของทิปโก้และของน้ำผลไม้แท้ 100% ที่ผสมคอลลาเจน เพื่อหวังเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพและผิวพรรณ พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ทำกิจกรรมส่งเสริมการขายแบบ 360 องศา โดยทำกิจกรรมการตลาดทุกรูปแบบ และดึงนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์และกระตุ้นยอดขายช่วง 3-4 เดือนนี้

ทั้งนี้ หากสินค้าประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย บริษัทพร้อมลุยเข็นรสชาติใหม่เข้ามาทำตลาด ซึ่งการแตกเซกเม้นต์ใหม่ครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งตลาดน้ำผลไม้ 100% ที่ทิปโก้มียอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันมา 20 ปี โดยปี 58 มีส่วนแบ่งตลาดน้ำผลไม้บรรจุกล่อง 51% “ปัจจุบันกลุ่มผู้บริโภคคนไทยนิยมดื่มน้ำผลไม้เพื่อความสดชื่น เพื่อสุขภาพ ผิวพรรณ ความสวยงามและดูดี โดยมีการบริโภค 4 ลิตรต่อคนต่อปี จึงมองเห็นโอกาสที่นำคอลลาเจนมารวมอยู่ในน้ำผลไม้ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนไทย จากเดิมที่ทิปโก้จะเน้นทำตลาดน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพอย่างเดียว โดยต่อปีจะออกสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาด 6 ตัว ปี 59 นี้ตั้งเป้าดันยอดขายธุรกิจเครื่องดื่มทั้งหมด 3,300 ล้านบาท เติบโต 5% เป็นน้ำผลไม้ 70% น้ำดื่มออรา 20% และชา (ทีพลัส) 10%”.

นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทิปโก้พร้อมรุกทำตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้แท้ 100% ในกลุ่มเพื่อสุขภาพและความงาม เสริมทัพด้วยการออกสินค้าใหม่ น้ำผลไม้แท้เพื่อสุขภาพ... 16 ก.ย. 2559 04:49 16 ก.ย. 2559 04:49 ไทยรัฐ