วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ไทวัสดุ ทุ่ม 500 ล้าน ผุดคอมแพ็กสโตร์ สาขาที่ 42 บนถนนพระราม 2

ไทวัสดุ ย้ำผู้นำวัสดุก่อสร้าง-ของตกแต่งบ้าน ทุ่มงบลงทุน 500 ล้าน ผุดสโตร์ ภายใต้แนวคิด "Compact Store" สาขาที่ 42 ตระหง่านบน ถ.พระราม 2 พื้นที่ 15,000 ตร.ม. รองรับกำลังซื้อกลุ่มเจ้าของบ้าน ช่าง-ผู้รับเหมา โซนกรุงเทพฝั่งธนฯ ตั้งเป้ายอดขายโต 500 ล้าน ในปี 60 ...

วันที่ 8 ก.ย. 59 นายกำชัย หลุยยะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีก ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้าน แอนด์ บียอนด์ ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีกำหนดเปิดร้านไทวัสดุ สาขาพระราม 2 ซึ่งเป็นสาขาที่ 42 ภายใต้ แนวคิด "Compact Store" บนพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร แต่ครบครันทุกสินค้า โดยได้เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (8 ก.ย.)

ไทวัสดุ สาขาพระราม 2 ครอบคลุมพื้นที่ถนนพระราม 2 ทั้งเส้น ตั้งแต่ท่าข้าม บางมด บางขุนเทียน แสมดำ จอมทอง บางบอน กาญจนาภิเษก และสุขสวัสดิ์ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้ากลุ่มช่าง กลุ่มธุรกิจก่อสร้าง ที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แถบชานเมืองที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ ไทวัสดุ สาขาพระราม 2 มีจุดแข็งตรงที่ครอบคลุมพื้นที่เป็นวงกว้าง โดยเฉพาะในรัศมี 10 กิโลเมตร พบว่า มีประชากรอยู่อาศัยมากกว่า 500,000 คน มีบ้านเดิมกว่า 155,000 หลังคาเรือน และโครงการบ้านใหม่ ที่มีแผนจะขึ้นในปีนี้อีกกว่า 8,000 ยูนิต ซึ่งคาดว่าไทวัสดุสาขานี้ จะมียอดขายสูงถึง 500 ล้านบาท ในปี 2560

"ไทวัสดุ มองทำเลโซนพระราม 2 มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเห็นได้ว่า ธุรกิจก่อสร้างโซนนี้ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งทำเลโดยรอบ ถือว่าเป็นทำเลทองที่มีความเคลื่อนไหวด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเดิมทีพระราม 2 ถือเป็นเขตเศรษฐกิจอยู่แล้ว เพราะเป็นแหล่งรวมโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ แต่ปัจจุบัน ก็เริ่มมีที่อยู่อาศัย ศูนย์การค้า ห้างร้าน และโรงพยาบาล ทยอยเปิดตัว ทำให้มีแรงงาน และผู้คนเข้ามาอยู่อาศัยในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ทำให้ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยขยายตัวเพิ่มขึ้นไปด้วย เราเล็งเห็นตรงนี้ จึงได้เปิด ไทวัสดุ สาขาพระราม 2 ขึ้น มีสินค้าเรื่องบ้านที่ครบทุกความต้องการ มีการจัดวางสินค้าที่น่าดู และมีอุณหภูมิภายในที่เย็นสบายขึ้นด้วย"

บริษัทฯ ยังได้มีการทำโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นยอดขาย ในสาขาใหม่ด้วย โดย 4 วันแรกของการเปิดสาขา คือระหว่างวันที่ 8-11 ก.ย. 59 พบกับโปรโมชั่น "ช็อปฟรี..ฟรี 500 บาท" แจกฟรีคูปองเงินสด 500 บาท เพียง Like facebook thaiwatsadu fan page และ Check in ไทวัสดุสาขาพระราม 2 จำกัด 200 ท่านแรกต่อวัน และรับฟรีเสื้อยืดไทวัสดุ (จำนวนจำกัด) เพียงสมัครสมาชิกเดอะวันการ์ด ทุก 50 บาท = 1 คะแนน 600 คะแนน = 100 บาท (ปกติ 800 คะแนน= 100บาท) ส่วนรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมอื่นๆ ของสาขาพระราม 2 สามารถติดตามได้ใน www.thaiwatsadu.com หรือสอบถามได้ที่สาขาโดยตรง

สำหรับงบลงทุนไทวัสดุ สาขาพระราม 2 ใช้เงินลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท คาดว่าจะมียอดขายประมาณ 40 ล้านบาท ต่อเดือน ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงบรรยากาศภายในสโตร์ และปรับปรุงรายการสินค้าให้รองรับความต้องการซื้อมากขึ้น มีการเสริมตัวสินค้าให้ดูทันสมัยมากขึ้น อาทิ เก้าอี้ เดิมเป็นเก้าอี้ธรรมดา โฉมใหม่นำเสนอสินค้าที่มีฟังก์ชั่นมากขึ้น นั่งสบาย สวยงาม รวมทั้งเพิ่มสินค้าของตกแต่ง อาทิ ต้นไม้เทียม ดอกไม้เทียม เพื่อรองรับลูกค้าย่านถนนพระราม 2 ตั้งแต่ท่าข้าม บางมด บางขุนเทียน แสมดำ จอมทอง บางบอน กาญจนาภิเษก และสุขสวัสดิ์

ไทวัสดุ ย้ำผู้นำวัสดุก่อสร้าง-ของตกแต่งบ้าน ทุ่มงบลงทุน 500 ล้าน ผุดสโตร์ ภายใต้แนวคิด "Compact Store" สาขาที่ 42 ตระหง่านบน ถ.พระราม 2 พื้นที่ 15,000 ตร.ม. รองรับกำลังซื้อกลุ่มเจ้าของบ้าน ช่าง-ผู้รับเหมา โซนกรุงเทพฝั่งธนฯ 8 ก.ย. 2559 15:20 8 ก.ย. 2559 17:03 ไทยรัฐ