Thairath Logo
กีฬา

SC ASSET ส่งแคมเปญ Walk With Me ย้ำภาพลักษณ์สังคมไม่มีรั้ว

Share :

เอสซี แอสเสท ย้ำภาพลักษณ์สังคมไม่มีรั้ว สานต่อปรัชญา For Good Mornings ส่งแคมเปญ Walk With Me สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าก้าวออกจากบ้าน ร่วมส่งต่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ...

วันที่ 6 ก.ย. 59 นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยถึงแคมเปญ "Walk With Me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว...แค่ออกเดิน" ว่า แคมเปญดังกล่าวเป็นการต่อยอดสโลแกน "For Good Mornings ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี" โดยมีวัตถุประสงค์ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าก้าวเดินออกจากบ้าน เพื่อพบมิตรภาพดีๆ ที่มีอยู่รอบรั้ว เพราะเชื่อว่าบ้านที่ดีไม่ได้เป็นแค่ที่พักอาศัย แต่ยังต้องเป็นจุดเริ่มต้นที่นำความสุขและโอกาสดีๆ มาให้ผู้อาศัยด้วย

แคมเปญ Walk With Me ได้มีการสื่อสารเรื่องราวทั้งหมดผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ พร้อมกับเลือกรองเท้าเดิน adidas มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ในกิจกรรมร่วมสนุกผ่านโซเชียลมีเดียให้มีโอกาสแบ่งปันบริจาครองเท้ากับมูลนิธิ Second Chance เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้สังคม ซึ่งได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบมิวสิกวิดีโอแบบอินเทอร์แอกทีฟ (Interactive Music VDO) ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนผู้ชม ทั้งลูกค้าและบุคคลทั่วไปมาร่วมกิจกรรม Walk With Me บนเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาของแคมเปญ Walk With Me ได้บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพของการเดินใน 3 เส้นทาง ได้แก่ Night Walker, Dream Walker และ Dog Walker ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการเลือกเรื่องราว ได้เองถึง 12 รูปแบบที่แตกต่างกัน กำกับโดยโคไซ เซกิเนะ (Kosai Sekine) ผู้กำกับมือรางวัลระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นในการนำเทคนิคใหม่ๆ มาสร้างความตื่นเต้นแก่วงการภาพยนตร์อยู่เสมอ และสร้างสรรค์เพลงประกอบโดย เจ-มณฑล จิรา ศิลปินแถวหน้าของไทย และแฮนน่า เบ็งสัน (Hanna LBengtsson) นักร้องและโปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน ที่เคยสร้างผลงานอันฮือฮา ร่วมกับ SC ASSET มาแล้วกับแคมเปญ “ฟาร์มรัก”

นอกจากนี้ แคมเปญ Walk With Me ยังมีกิจกรรมต่อยอด ด้วยการลงทะเบียนลุ้นรับรองเท้าเดินรุ่นสุดฮิตจาก adidas หลังจากชมภาพยนตร์โฆษณาจบผ่านทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com โดย อัปโหลดถ่ายภาพของตัวเองใส่กรอบรูปบนหน้าเว็บ จากนั้นกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนในแบบฟอร์มออนไลน์ และแชร์ภาพกิจกรรมลงบน Facebook ของตน พร้อมแท็กเพื่อนที่อยากชวนมาร่วมกิจกรรม ใส่ Hashtag #WalkWithMe #SCASSET ระยะเวลาในการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม–7 กันยายน 2559 โดยจะมีการประกาศผลทางอีเมล และทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com ในวันที่ 29 สิงหาคม, 5 และ 12 กันยายน 2559

ทั้งนี้ ผู้โชคดีที่ได้รับรองเท้า สามารถติดต่อรับได้ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ ระหว่างช่วงวันที่ 10 กันยายน ถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2559 ที่โครงการ BEATNIQ สุขุมวิท 32 คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดของเอสซี แอสเสท นอกจากนั้นผู้ที่มารับมอบรองเท้ายังสามารถร่วมสร้างโอกาสดีๆ แก่สังคม โดยการนำรองเท้าที่ไม่ได้ใช้แล้วมาบริจาคให้มูลนิธิ Second Chance ซึ่งจะเป็นตัวแทนส่งต่อให้ผู้อยู่อาศัยในชุมชนคลองเตยต่อไป

นายณัฐพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หวังว่าแคมเปญนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นตัวกลางในการสร้างความสัมพันธ์ และความสุขให้แก่ลูกค้าผ่านประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ โดยคาดหวังว่า จะมีมิตรภาพดีๆ และสังคมเพื่อนบ้านอบอุ่น เกิดขึ้นรอบๆ รั้วโครงการของเอสซี แอสเสทมากขึ้น

อ่านเพิ่มเติม...
SC ASSETเอสซี แอสเสทณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์Walk With MeFor Good Morningsสังคมไม่มีรั้วแบ่งปันสังคม