วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

SC ASSET ส่งแคมเปญ Walk With Me ย้ำภาพลักษณ์สังคมไม่มีรั้ว

เอสซี แอสเสท ย้ำภาพลักษณ์สังคมไม่มีรั้ว สานต่อปรัชญา For Good Mornings ส่งแคมเปญ Walk With Me สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าก้าวออกจากบ้าน ร่วมส่งต่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ...

วันที่ 6 ก.ย. 59 นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยถึงแคมเปญ "Walk With Me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว...แค่ออกเดิน" ว่า แคมเปญดังกล่าวเป็นการต่อยอดสโลแกน "For Good Mornings ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี" โดยมีวัตถุประสงค์ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าก้าวเดินออกจากบ้าน เพื่อพบมิตรภาพดีๆ ที่มีอยู่รอบรั้ว เพราะเชื่อว่าบ้านที่ดีไม่ได้เป็นแค่ที่พักอาศัย แต่ยังต้องเป็นจุดเริ่มต้นที่นำความสุขและโอกาสดีๆ มาให้ผู้อาศัยด้วย

แคมเปญ Walk With Me ได้มีการสื่อสารเรื่องราวทั้งหมดผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ พร้อมกับเลือกรองเท้าเดิน adidas มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ในกิจกรรมร่วมสนุกผ่านโซเชียลมีเดียให้มีโอกาสแบ่งปันบริจาครองเท้ากับมูลนิธิ Second Chance เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้สังคม ซึ่งได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบมิวสิกวิดีโอแบบอินเทอร์แอกทีฟ (Interactive Music VDO) ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนผู้ชม ทั้งลูกค้าและบุคคลทั่วไปมาร่วมกิจกรรม Walk With Me บนเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาของแคมเปญ Walk With Me ได้บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพของการเดินใน 3 เส้นทาง ได้แก่ Night Walker, Dream Walker และ Dog Walker ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการเลือกเรื่องราว ได้เองถึง 12 รูปแบบที่แตกต่างกัน กำกับโดยโคไซ เซกิเนะ (Kosai Sekine) ผู้กำกับมือรางวัลระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นในการนำเทคนิคใหม่ๆ มาสร้างความตื่นเต้นแก่วงการภาพยนตร์อยู่เสมอ และสร้างสรรค์เพลงประกอบโดย เจ-มณฑล จิรา ศิลปินแถวหน้าของไทย และแฮนน่า เบ็งสัน (Hanna LBengtsson) นักร้องและโปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน ที่เคยสร้างผลงานอันฮือฮา ร่วมกับ SC ASSET มาแล้วกับแคมเปญ “ฟาร์มรัก”

นอกจากนี้ แคมเปญ Walk With Me ยังมีกิจกรรมต่อยอด ด้วยการลงทะเบียนลุ้นรับรองเท้าเดินรุ่นสุดฮิตจาก adidas หลังจากชมภาพยนตร์โฆษณาจบผ่านทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com โดย อัปโหลดถ่ายภาพของตัวเองใส่กรอบรูปบนหน้าเว็บ จากนั้นกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนในแบบฟอร์มออนไลน์ และแชร์ภาพกิจกรรมลงบน Facebook ของตน พร้อมแท็กเพื่อนที่อยากชวนมาร่วมกิจกรรม ใส่ Hashtag #WalkWithMe #SCASSET ระยะเวลาในการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม–7 กันยายน 2559 โดยจะมีการประกาศผลทางอีเมล และทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com ในวันที่ 29 สิงหาคม, 5 และ 12 กันยายน 2559

ทั้งนี้ ผู้โชคดีที่ได้รับรองเท้า สามารถติดต่อรับได้ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ ระหว่างช่วงวันที่ 10 กันยายน ถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2559 ที่โครงการ BEATNIQ สุขุมวิท 32 คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดของเอสซี แอสเสท นอกจากนั้นผู้ที่มารับมอบรองเท้ายังสามารถร่วมสร้างโอกาสดีๆ แก่สังคม โดยการนำรองเท้าที่ไม่ได้ใช้แล้วมาบริจาคให้มูลนิธิ Second Chance ซึ่งจะเป็นตัวแทนส่งต่อให้ผู้อยู่อาศัยในชุมชนคลองเตยต่อไป

นายณัฐพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หวังว่าแคมเปญนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นตัวกลางในการสร้างความสัมพันธ์ และความสุขให้แก่ลูกค้าผ่านประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ โดยคาดหวังว่า จะมีมิตรภาพดีๆ และสังคมเพื่อนบ้านอบอุ่น เกิดขึ้นรอบๆ รั้วโครงการของเอสซี แอสเสทมากขึ้น

เอสซี แอสเสท ย้ำภาพลักษณ์สังคมไม่มีรั้ว สานต่อปรัชญา For Good Mornings ส่งแคมเปญ Walk With Me สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าก้าวออกจากบ้าน ร่วมส่งต่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ... 6 ก.ย. 2559 09:37 6 ก.ย. 2559 10:12 ไทยรัฐ