บีเอ็ม สตูดิโอ

ข่าว

    บีเอ็ม สตูดิโอ

    อัลคาโปน

      4 ก.ย. 2559 05:01 น.

      ยังคงเดินหน้ารุกตลาดรถหรู สำหรับค่ายบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในไทยสำหรับรถยนต์และบิ๊กไบค์ในเครือบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

      โดยปีที่แล้วบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายประจำปีสูงสุดกับยอดส่งมอบรวมกันถึง 10,048 คัน

      ประกอบด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ 8,768 คัน เพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และบิ๊กไบค์ 1,280 คัน เพิ่มขึ้น 83% นับเป็นสถิติที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

      สำหรับปีนี้โรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์กลางการประกอบยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูในอาเซียน จะลงทุนอีก 488 ล้านบาท เพิ่มจากยอดเงินลงทุนที่ผ่านมาทั้งสิ้นกว่า 3,700 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น

      ขณะเดียวกัน เพื่อยกระดับการทำตลาดรถหรู ยังมีนโยบายเปิดโชว์รูมรูปแบบใหม่ในศูนย์การค้า เรียกว่า “บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ”

      ลาร์ส นีลเซ่น” ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ระบุว่า บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ และสร้างโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

      ดังนั้น ในฐานะที่ “ค่ายมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป” ในเครือ เอ็มจีซี–เอเชีย หนึ่งในกลุ่มทุนยานยนต์รายใหญ่ของไทยและยังเป็นดีลเลอร์รายใหญ่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งมี “ดร.จุ๋ย” สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ เป็นบิ๊กบอส จึงพร้อมสนองนโยบายเต็มร้อย

      ด้วยการทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ผุดโชว์รูมใหม่ใจกลางกรุง นั่นคือ “บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

      ดร.จุ๋ยกล่าวว่า โชว์รูมใหม่แห่งนี้เปิดมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูของมิลเลนเนียม ออโต้ ที่สยามพารากอน

      สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้ มีพื้นที่แสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า นับเป็นโชว์รูมที่ผสมผสานกันลงตัวระหว่างความล้ำสมัยของนวัตกรรมยานยนต์ และไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบในแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู

      ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการบริการ และนัดหมายการเข้ารับบริการต่างๆได้ที่นี่เลย เพียงนำกุญแจรถติดตัวมาด้วย ขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมและสินค้าไลฟ์สไตล์ของบีเอ็ม–ดับเบิลยู หรือแจ้งนัดหมายการเข้าทดลองขับรถบีเอ็มดับเบิลยู

      พร้อมกันนี้ เพื่อความเร้าใจ มิลเลนเนียม ออโต้ได้ร่วมกับ “การบินไทย” จัดกิจกรรม “การเดินทางเริ่มต้นที่มิลเลนเนียม ออโต้” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ก.ย.นี้

      โดยผู้ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยู ไม่ว่ารุ่นใดในทุกโชว์รูมสาขาของมิลเลนเนียม ออโต้ทั่วประเทศจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบคะแนนสะสมไมล์จาก “รอยัลออร์คิดพลัส” ของการบินไทย สูงสุด 140,000 ไมล์

      สุดยอด!!!

      อ่านเพิ่มเติม...

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:41 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์