ข่าว
100 year

รณรงค์รักการอ่าน งาน "BE TREND READ TOWN"

ไทยรัฐฉบับพิมพ์4 ส.ค. 2559 05:15 น.
SHARE

ร่วมรณรงค์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมคนไทย สร้างวัฒนธรรมการอ่านหนังสือให้มากยิ่งขึ้น บีเทรนด์ เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับภาคเอกชน จัดกิจกรรมรักการอ่าน ในงาน “BE TREND READ TOWN ครั้งที่ 6” ซึ่ง อัจฉรา อัมพุช ผู้บริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า งานในปีนี้จัดในรูปแบบ “คอนเทนเนอร์มาร์เก็ต” ในคอนเซ็ปต์ “R.E.A.D” ซึ่งได้รวบรวมหนังสือทุกประเภท ทั้งวรรณกรรม เรื่องสั้น หนังสือเด็ก หนังสือ How-to ฯลฯ และในงานจะได้พบกับโซนแนะนำหนังสือขายดีและหนังสือไฮไลต์ที่น่าสนใจ จัดแบ่งหมวดหมู่ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อ่าน โดยจัดขึ้นในวันที่ 4-10 ส.ค. ที่อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ และบางแค

สำหรับไฮไลต์ 4 หนังสือดีจากคนดังที่แนะนำในงานคือ หนังสือ “ป.6 พันล้าน” พ็อกเกตบุ๊ก 2 ปกในเล่มเดียว ที่นำเสนอเรื่องราวเส้นทางแห่งความสำเร็จของ 2 เชฟคู่หู “เชฟบรรฑูร ชูผลา และเชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์” 2 เชฟกระทะเหล็ก, หนังสือ “เสริมพลังชีวิต แค่พลิกตัวเลข” ผลงานล่าสุดของ แมน การิน ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านการพยากรณ์ตัวเลข, ผลงานหนังสือของ ปิยพัชร์ จีโน หรืออาร์ต จีโน นักเขียนการ์ตูนอิสระ และสุดท้ายกับผลงาน “หกเส้นทาง หนึ่งความฝัน” จากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ ที่ถ่ายทอดการเดินทางร่วมกัน ร่วมสร้างฝันของหกเซียนวอลเลย์บอลชุดประวัติศาสตร์ทีมชาติไทย.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวหน้าสตรีข่าวไลฟ์สไตล์กิจกรรมรักการอ่านBE TREND READ TOWNอัจฉรา อัมพุชเดอะมอลล์ข่าวไทยรัฐออนไลน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐไทยรัฐ

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้